:::     :::

สมิธไลน์แบ็กเกอร์แบร์สยังไม่เซ็นสัญญารุคกี้

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรควน สมิธ ดราฟท์รอบแรกอันดับ 8 ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังไม่ลงนามในสัญญารุคกี้กับทีมพญาหมี

โรควน สมิธ ดราฟท์อันดับ 8 ปีนี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังไม่ยอมเซ็นสัญญารุคกี้กับทีมพญาหมีเนื่องจากรายละเอียดในสัญญาบางส่วนยังไม่ลงตัว ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ทรีบูน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไลน์แบ็กเกอร์ อดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยจอร์เจียเป็น 1 ใน 2 ผู้เล่นจากดราฟท์ล่าสุดที่ยังไม่เซ็นสัญญารุคกี้เพราะยังมีปัญหาบางส่วนที่ยังไม่ลงตัว หลังสัญญาฉบับดังกล่าวระบุว่า แบร์ส จะไม่จ่ายเงินการันตีใดๆถ้าหากเขาถูกแบนจากการทำแท็คเกิ้ลผิดกฎใหม่ของเอ็นเอฟแอล ดังนั้นผู้เล่นวัย 21 ปีจึงยังไม่มีส่วนร่วมฝึกซ้อมต้นแรกของเทรนนิ่งแคมป์

แม็ตต์ นากี้ หัวหน้าโค้ช แบร์ส ยอมรับว่ามีปัญหาตามรายงานข่าวที่้เกิดขึ้นก่อนหน้านี้โดยระบุว่าข้อพิพาทเกี่ยวกับกฎใหม่ของเอ็นเอฟแอลเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาจน สมิธ ยังไม่เซ็นสัญญารุคกี้ 

ตามกฎดังกล่าวระบุว่าผู้เล่นไม่สามารถลดระดับศรีษะเพื่อเริ่มต้นและสัมผัสกับหมวกกันน็อกของคู่แข่งโดยตรง ขณะเดียวกัน สมิธ ต้องการความชัดเจนว่า แบร์ส จะไม่หักส่วนใดๆของเงินการันตีหากเขาถูกแบนจากการทำผิดกฎดังกล่าว โดยไลน์แบ็กเกอร์วัย 21 ปีจะได้เงินโบนัสเซ็นสัญญาราว 11.6 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยสัญญารุคกี้จะมีมูลค่าทั้งหมดราว 18.6 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด