:::     :::

ประธานนาโปลียันยื่นข้อเสนอยืมตัวดาร์เมียน

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ ดาร์เมียน อาจยังไม่ได้ย้ายกลับไปเล่นในอิตาลีอย่างที่คาดหวังหลัง แมนฯยูไนเต็ด กำลังมีปัญหาในแนวรับจากการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายราย

ออเรลิโอ ดิ เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีออกมายืนยันว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ยื่นข้อเสนอให้ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กชาวอิตาเลียนมาร่วมทีมแล้ว ตามรายงานข่าวจาก'ราดิโอ คิส คิส'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดาร์เมียน ซึ่งกำลังฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกากับ แมนฯยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลี ล่าสุด นาโปลี แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการดึงนักเตะมาร่วมทีมแต่เป็นเพียงสัญญายืมตัวเท่านั้น 

แมนฯยูไนเต็ด กำลังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บโดยเฉพาะตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาที่ยังบาดเจ็บทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ซึ่งจะพลาดการลงเล่นนัดเปิดซีซั่นกับ เลสเตอร์ ดังนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมปีศาจแดงอาจไม่ยินยอมให้ ดาร์เมียน ย้ายทีมโดยเฉพาะในรูปแบบของการยืมตัว 

'เราถามไปถึงการยืมตัวดาร์เมียนพร้อมการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า'ดิ เลาเรนติส ประธานนาโปลีกล่าวกับ'ราดิโอ คิส คิส'สื่อเมืองเนเปิ้ลส์ 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีสัญญาณตอบรับจากทีมปีศาจแดงซึ่งคาดว่าน่าจะเก็บกองหลังชาวอิตาเลียนไว้กับทีมต่อไปเนื่องจากมูรินโญ่ยังมีตัวเลือกในแนวรับจำกัดนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด