:::     :::

นครปฐมเจ๊าปราการ1-1ศึกเบอร์จาย่าคัพ

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 16 ปี รายการ BERJAYA 2018 โซนเขต 7 สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี สนามกลีบบัว - ชิงถ้วยเกียรติยศ มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ - โดยการโคจรมาเจอกันระหว่าง ทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม จ่าฝูง ปะทะ ทีมสมุทรปราการยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ชิงตั๋วไปรอบสุดท้าย ระเบิดแข้งอย่างสุดมันส์

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี (กลีบบัว) ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 16 ปี รายการ BERJAYA 2018 โซนเขต 7 "ชิงถ้วยเกียรติยศ มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์" การแข่งขัน คู่ที่ 3 ของรายการแข่งขันนัดที่ 11 เป็นการแข่งขันของทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม (สีม่วง) พบกับทีม สมุทรปราการยูไนเต็ด (สีส้ม) โดยก่อนทำการแข่งขันคู่นี้ทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม มีคะแนนนำเป็นจ่าฝูง แข่ง 4 นัด มี 12 คะแนน ส่วนทีมสมุทรปราการยูไนเต็ด เป็นรองจ่าฝูง แข่ง 4นัด มีอยู่ 9 คะแนน ซึ่งการนับคะแนนในการแข่งขันครั้งนี้ทีมชนะจะได้ 4 คะแนน เสมอได้ 2 คะแนน และทีมแพ้ 1 คะแนน ทำการแข่งขันครึ่งละ 25 นาที พัก 5 นาทีและสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นเข้าออกได้ตลอดเวลา โดยแชมป์แต่ละโซนจะได้รับสิทธิ์ไปแข่งรอบสุดท้ายที่กรุงเทพฯ ต่อไป

เริ่มเกมส์ครึ่งแรก ต่างฝ่ายต่างเกร็ง ระวังตัวเป็นพิเศษ ซึ่งมีจังหวะหวาดเสียวไม่มากนัก โดยบอลจะอยู่ในแดนกลางเป็นส่วนใหญ่ มีจังหวะตัดฟาวล์ในพื้นที่กลางสนามเป็นส่วนมาก จบเกมส์ครึ่งแรกเสมอกันอยู่ที่ 0-0

เริ่มเกมครึ่งหลัง รูปเกมส์ก็ยังคล้ายครึ่งแรกเหมือนเดิม แต่ทางฝ่ายของทีมสมุทรปราการยูไนเต็ด ดูมีจังหวะการเข้าทำ และหวาดเสียวมากกว่าทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐมอยู่เล็กน้อย จนเกมส์ดำเนินมาถึงนาทีที่ 33 ความพยายามของทีมสมุทรปราการยูไนเต็ด ก็ส่งผลสำเร็จ จากการได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษระยะ 35 หลาฝั่งขวา และลูกเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษแบบกึ่งยิงกึ่งผ่าน เป็น นาย ธรรศ ง้าวหิรัญพัฒน์ ผู้เล่นหมายเลข 14 กระโดดเทคตัวขึ้นสูงโหม่งบอลเปลี่ยนทาง ไปทางเสา 2 สุดปัญญาที่ผู้รักษาประตูของทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม จะป้องกันลูกนี้ได้ ส่งผลให้ทีมสมุทรปราการยูไนเต็ด ชิงความได้เปรียบ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 หลังจากทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม เสียประตูไปก็เดินหน้าบุกแหลกแบบไม่ยั้งจนแล้วจนเล่า ความพยายามก็มาสู่ความสำเร็จในนาทีที่ 43 จากการได้ลูกจังหวะคอนเนอร์มุมธงฝั่งซ้าย โดยการเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษกลางประตู และก็เป็น นาย นิรวิทธ์ น้ำใส ผู้เล่นหมายเลข 13 แลบเข้าไปเทคตัวขึ้นโหม่ง ลูกแบบใบไม้ล่วงเสียบใต้คานอย่างสวยงาม ส่งผลให้ทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม ทำประตูตีเสมอเป็น 1-1 หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างก็ชิงจังหวะกันแบบเชิงบอลชั้นสูง จนแล้วจนเล่าแต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอ จบเกมส์ ทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม เสมอกับทีมสมุทรปราการยูไนเต็ด ไปแบบตื่นเต้นสุดมันส์  1-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด