:::     :::

กริฟฟิ่นโชว์ของอินเตอร์เซ็ปวิลสันระหว่างซ้อม

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเคม กริฟฟิ่น ไลน์แบ็กเกอร์มือเดียวของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พิสูจน์ความสามารถด้วยการอินเตอร์เซ็ป รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งระหว่างซ้อม

ชาเคม กริฟฟิ่น ไลน์แบ็กเกอร์มือเดียวของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพว่าเขาสามารถเล่นระดับอาชีพในเอ็นเอฟแอลได้แบบไม่มีปัญหาหลังโชว์ของด้วยการ'พิค-ออฟ'การขว้างบอลของควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ระหว่างการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'อีเอสพีเอ็น ซีแอตเทิ่ล'

กริฟฟิ่น ไลน์แบ็กเกอร์มือเดียวที่ ซีแอตเทิ่ล ดราฟท์เข้าทีมรอบ 5 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมากลายเป็นผู้เล่นพิการคนแรกในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีพยายามพิสูจน์ให้เห็นว่า ซีฮอร์คส์ เลือกเขาเข้าทีมจากความสามารถไม่ใช่เพื่อต้องการโปรโมตหรือประชาสัมพันธ์แฟรนไชส์แต่อย่างใด 

จากการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซีฮอร์คส์ ลงซ้อมโดยใช้ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง วิลสัน ลงเล่นไม่ใช่ตัวสำรองอย่าง ออสติน เดวิส หรือตัวดราฟท์รอบ 7 อย่าง อเล็กซ์ แม็คโกจ์ 

วิลสัน เรียกแผนขว้างก่อนจะปาบอลให้ปีกใน นิค แวนเน็ตต์ แต่ กริฟฟิ่น แสดงให้เห็นถึงทักษะการอ่านแผนของควอร์เตอร์แบ็กและความเร็วโฉบอินเตอร์เซ็ปบอลตัดหน้าแวนเน็ตต์จนสร้างความฮือฮาในสนามฝึกซ้อมของซีฮอร์คส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด