:::     :::

แพ็คเกอร์สหวั่นเสียไรอันตัวสตาร์ททีมรับปิดเทอมยาว

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ็ค ไรอัน ไลน์แบ็กเกอร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อาจต้องปิดเทอมยาวหลังการบาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พบข่าวร้ายในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมาหลัง เจ็ค ไรอัน ไลน์แบ็กเกอร์คนสำคัญบาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมจนอาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ร็อบ เดมอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นระบุว่า แพ็คเกอร์ส แสดงความกังวลชัดเจนเกี่ยวกับการบาดเจ็บเข่าขวาของ ไรอัน ไลน์แบ็กเกอร์ตัวจริงจนอาจพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2018

ไรอัน บาดเจ็บเข่าขวาจากการลงซ้อมครั้งที่ 4 ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งอาจจะหนักถึงขั้นพักทั้งซีซั่น หลังถูกวางเป็นตัวสตาร์ทในซีซั่นหน้า 

อินไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปี สตาร์ท 12 เกมกับ แพ็คเกอร์ส ในปีที่ผ่านมา เขาเป็นตัวหยุดเกมวิ่งของคู่แข่งร่วมกับ เบล็ค มาร์ตีเนซ ทำสถิติ 213 แท็คเกิ้ลตลอด 3 ฤดูกาลแรกในเอ็นเอฟแอล 

'ผมยังไม่ทราบแน่ชัดถึงขอบเขตของมัน'มาร์ตีเนซกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีม 'แน่นอน ทุกคนจะรู้เมื่อพวกเขารู้ ผมแค่ภาวนาให้เขาและหวังถึงสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา ผมรู้ว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งมากขึ้น'

แพ็คเกอร์ส ยังมีตัวเลือกใช้งานอย่าง อาหมัด ธอมัส ไลน์แบ็กเกอร์ปีสอง, เกรียร์ มาร์ตินี่ ฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ กับ รุคกี้ โอเรน เบิร์คส์ แต่ทั้งหมดมีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอลรวมกันแค่ 4 เกมเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด