:::     :::

โล่งอก! "โค้ชหนุ่ย" ยัน "สรรเสริญ" เจ็บเล็กน้อยไม่กระทบอชก.

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
1,709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนุ่ย" ยืนยัน สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ห้องเครื่องสุโขทัย เอฟซี เจ็บหลังแค่กล้ามเนื้อตึง แม้ต้องถอนตัวจากศึก 4 เส้าอัลไพน์ คัพ ที่ประเทศเมียนมา ก็เพื่อให้พักเท่านั้น ไม่มีผลต่อเอเชียนเกมส์แน่นอน และน่าจะกลับมาซ้อมได้พร้อมทำศึกสำคัญกับ บีจี เอฟซี ในศึกไทยลีก วันเสาร์นี้

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยกับ THSPORT หลังจากที่ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ห้องเครื่องคนสำคัญของทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ มีอาการบาดเจ็บที่หลัง จนต้องถอนตัวออกจากทีม "ช้างศึก" ชุด 4 เส้าอัลไพน์ คัพ ที่ประเทศเมียนมา นั้นไม่ได้เป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงอะไร เย็นนี้ก็น่าจะกลับมาซ้อมได้ แต่ให้ถอนตัวเพื่อไม่ให้เสี่ยงเจ็บซ้ำจนอาจพลาดช่วยทั้งต้นสังกัด "ค้างคาวไฟ" และทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซีย

"โก้ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ แค่เจ็บตรงบริเวณบั้นเอวด้านหลัง อาจจะเป็นที่กล้ามเนื้อหรือเส้นเอ็น เป็นเพราะบิดตัวผิดท่าไปหน่อยตอนที่้เล่นกับ ประจวบ นัดล่าสุด เห็นทีมงานบอกว่าเย็นนี้ก็น่าจะกลับมาซ้อมได้แล้ว ที่เราให้เขาุถอนตัวจากชุดที่ไปพม่า เพราะไม่อยากให้เขาเจ็บเพิ่มไปอีก เอเชียนเกมส์ยังไงเขาน่าจะพร้อมลงเล่นได้แน่นอน" โค้ชหนุ่ยยืนยัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด