:::     :::

เอเมรี่อ้อนแรมซี่ย์ต่อสัญญาปืน

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
1,987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล แสดงความชัดเจนว่าต้องการให้ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางคนสำคัญต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่เป็นแกนหลักให้สโมสร แม้เวลานี้จะได้รับความสนใจจากค่ายอื่นๆก็ตาม

ข้อผูกมัดของจอมทัพเวลส์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เหลืออีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น โดยเจ้าตัวยังไร้ท่าที่เปิดโต๊ะเจรจาเซ็นเพิ่ม จนมีกระแสว่า เชลซี คู่แข่งร่วมลีกพร้อมฉกด้วยค่าหัว 30 ล้าน ปอนด์ 

ล่าสุดเกม ไอซีซี ที่ทั้งคู่ต้องชนกันวานนี้แล้วผลจบที่ 1-1 ในเวลาปกติ ลากถึงการดวลเป้าแล้ว 'ปืนใหญ่' ได้เฮนั้นแข้งวัย 27 กะรัต พลาดลงสนามเพราะเจ็บน่องก่อให้เกิดข่าวลือต่างๆเดือดร้อน เอเมรี่ ต้องออกมาแสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยออก


เอเมรี่ ชัดเจนอยากรั้ง แรมซี่ย์

"ผมยังไม่ทราบเกี่ยวกับการต่อสัญญาของเขา คิดว่าคำถามนั้นควรเอาไปขอคำตอบจากผู้บริหารสโมสรหรือตัวนักเตะเองดีกว่า, ตอนนี้ส่วนตัวกำลังมีสมาธิและโฟกัสกับเกมเท่านั้น" 

"ไว้ไปถามพวกเขาเองละกัน โดยส่วนตัวชัดเจนว่าอยากให้เขาอยู่กับเรา ระหว่างที่ร่วมงานกันมาหมอนั่นก็มืออาชีพมากๆ คนแบบนี้ล่ะที่อยากมีไว้ในทีม ทว่าสัญญาก็เป็นสิ่งผูกมัดนักเตะให้รับใช้สโมสร"   

"ส่วนเหตุผลที่พลาดลงเตะวานนี้เพราะเจ็บน่อง ทีมไม่ต้องการเสี่ยงจับเขาลงแข่ง ส่วนอาการคาดว่าไม่หนักหนาอะไร" 

สำหรับนัดต่อไป อาร์เซน่อล มีคิวปิดปรีซีซั่น 2018 พบกับ ลาซิโอ ( 4 ส.ค.) แล้วก็ได้พักราวสัปดาห์เพื่อหาทีมชุดแรกดวลฤดูกาลใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ( 12 ส.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})