:::     :::

"อนุวัฒน์"เล้าแข้งโลมาขย้ำฉลามชลเกมดาร์บี้แมทช์

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อนุวัฒน์ อินยิน" มิดฟิลด์มากประสบการณ์ เร้าแข้ง "พัทยา ยูไนเต็ด" บุกขย้ำ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งบูรพาทิศ วันเสาร์นี้ ( 4 ส.ค.) เพื่อคว้าชัยเป็นกำลังใจให้ "วรนาถ ทองเครือ" นักเตะคนสำคัญของทีมที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องปิดเทอมยาวไป พร้อมชวนแฟนๆของ "โลมาน้ำเงิน" ยกพลไปร่วมเชียร์กันเยอะๆ

อนุวัฒน์ อินยิน มิดฟิลด์แดนกลางทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สำหรับเกมที่พัทยาฯ จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี  ในวันเสาร์นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญ เพราะเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีของพวกเรา พร้อมหวังว่าจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ 

"เกมนี้จะเป็นเกมที่เข้มข้นและเร้าใจตลอด 90 นาทีอย่างแน่นอน 3 แต้มสำคัญในนัดนี้มีความหมายกับทั้งสองทีมเพราะหากทีมคว้าชัยไปได้จะทำให้สถานการณ์บนตารางคะแนนดีขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง ส่วนเรื่องความพร้อมของพวกเรานั้นเราทุกคนในทีมซักซ้อมและทำการบ้านกันอย่างหนัก ทำให้เวลานี้เรามีความพร้อมแบบร้อยเปอร์เซ็น"

แม้ว่าเกมที่เหลือเราจะไม่มี “วรนาถ ทองเครือ” หนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีมที่ได้รับบาดเจ็บหนัก ทำให้ตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะลงสู้อย่างเต็มที่ เพราะพวกเราอยากทำให้เกมนี้เป็นเกมเพื่อให้กำลังใจกับ “วรนาถ” และพวกเราหวังว่าแฟนพัทยาฯ จะมาร่วมให้กำลังใจพวกเราที่สนามกันเยอะๆด้วยครับ” 

สำหรับ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะบุกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์ที่ใหญ่ที่สุดในบรูพา พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี  เอฟซี ในวันเสาร์ที่  4 สิงหาคม 2561  ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด