:::     :::

ลูกวิดาลอ้างพ่อมีสองทางเลือกบาร์ซ่าหรืออินเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วิดาล กำลังจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยมีสองทางเลือกอย่าง บาร์ซ่า กับ อินเตอร์ ตามการกล่าวอ้างของลูกชายวัย 9 ขวบ

อาลอนซีโต้ ลูกชายของ อาร์ตูโร่ วิดาล โพสต์คลิปลงยูทู้ปโดยอ้างว่าพ่อของเขากำลังจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้และมีจุดหมายสองแห่งไม่ บาร์เซโลน่า ก็ อินเตอร์ มิลาน ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วิดาล ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกอีกครั้งกับ อินเตอร์ มิลาน มาโดยตลอด แต่ล่าสุด'อาลอนซีโต้'ลูกชายวัย 9 ขวบของมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีโพสต์ลงโซเชียลมีเดียสร้างกระแสว่าทีมอาซูลกราน่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณพ่อสุดที่รักด้วย


ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค เปิดทางให้ วิดาล สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยมูลค่าใกล้เคียงกับจำนวนเงิน 35 ล้านยูโรที่ทีมเสือใต้เคยจ่ายตอนดึงมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2015 ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า กำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางเข้ามาเสริมทัพอีกหนึ่งคนหลังการเสียทั้ง อันเดรส อีเนียสต้า กับ เปาลินโญ่ โดยมีข่าวพัวพันกับ อาเดรียง ราบิโอต์ ของ เปแอสเช และ ปอล ป็อกบา ของ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ 

วิดาล อายุ 31 ปีและมีค่าตัวค่อนข้างสูง อีกทั้งยังไม่เคยมีข่าวโยงใยกับทีมอาซูลกราน่ามาก่อนที่ลูกชายของมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีจะออกมาเปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดีย แต่คาดว่าท้ายที่สุดมิดฟิลด์ชาวชิเลียนน่าจะตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลีมากกว่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด