:::     :::

"ธนบูรณ์"ชี้ทุกเกมของบีจีคือนัดชิงบอลถ้วย

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
1,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เผยสภาพร่างกายเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเป็นลำดับ ตั้งเป้ากลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยให้เร็วที่สุดเพื่อช่วยต้นสังกัดหนีการตกชั้น

โดยล่าสุดเจ้าของฉายา "บุสเก็ตส์เมืองไทย" ลงสนามในเกมลีกให้บีจีเอฟซีมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว และสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมเก็บได้ 7 คะแนนจาก 4 นัดที่เจ้าตัวลงสนาม ขยับอันดับขึ้นมาพ้นโซนแดงเป็นที่เรียบร้อยในขณะนี้

"เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ตัวรับ "เดอะ แรบบิตส์" เผยว่า "สภาพร่างกายตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งจากการลงครบ 90 นาที ในเกมลีก 2 นัดล่าสุด ทำให้มั่นใจขึ้นมาก อีกทั้งการไม่เสียประตูในเกมบุกไปชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-0 ช่วยเรียกความฟิตเพิ่มมากขึ้นด้วย โดยตนตั้งใจไว้ว่าจะกลับมาเต็มร้อยให้เร็วที่สุด เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ส่วนเกมกับ สุโขทัย ในวันเสาร์นี้นั้น เป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญ แต่ทุกเกมต่อจากนี้ เหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศบอลถ้วยทุกนัด ซึ่งขอเชิญแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันให้มากๆ เพราะกำลังใจสำคัญกับพวกเราที่สุด"

นัดต่อไป บีจีเอฟซี จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม พบ สุโขทัย เอฟซี วันเสาร์ที่ 4 ส.ค.61 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู โฟร์ ยู, ทรู สปอร์ต 2 และ ทรู สปอร์ต เอชดี 2

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด