:::     :::

ปูลปิสเน้นแข้งใหม่ปรับเข้าระบบฟุตซอลทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2561
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปูลปิส"กุนซือโต๊ะเล็กช้างศึกมั่นใจคว้าแชมป์อาเซียนแม้ใช้แข้งดาวรุ่ง รอรู้ทีมไทยแลนด์ไฟว์ประเมินเป้าหมายก่อนลุยอินโดนีเซีย

ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึกฟุตซอลไทยแลนด์ไฟว์ระหว่างวันที่ 20-23 ต.ค.61 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน2018 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-11 พ.ย.61 ที่ประเทศ อินโดนีเซีย ภายใต้การคุมทัพของ โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดน หรือ "ปูลปิส" หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ส.ค.61 ยังคงทำการฝึกซ้อมที่สนามชั้น3 อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท.หัวหมาก 
โดย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดน กุนซือใหญ่ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก ได้เผยถึงความมั่นใจในการแข่งขันทั้งสองรายการว่า  "แม้ว่าทีมชุดนี้จะเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งและแข้งหน้าใหม่ แต่จากการฝึกซ้อมตลอดสามวันที่ผ่านมา นักเตะทุกคนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความกระหายในการเล่นซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี และทำให้ตนเองมั่นใจว่าทีมชุดนี้มีดีพอที่จะคว้าแชมป์อาเซียนมาได้ แม้ว่าจะขาดนักเตะตัวหลักหลายคนจากพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อีกทั้งช่วงที่ผ่านมามาตรฐานของฟุตซอลไทยก็เหนือกว่าชาติในอาเซียนพอสมควร จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะเป็นเวทีของผู้เล่นเหล่านี้”
พร้อมกันนี้ ปูลปิส ยังเผยถึงการแข่งขันไทยแลนด์ไฟว์ว่า “ตอนนี้เราต้องรอความชัดเจนว่าทีมที่จะเข้าร่วมในไทยแลนด์ไฟว์เป็นทีมไหนบ้างก่อนที่จะประเมินศักยภาพของแต่ละทีมกับทีมชาติไทยว่าเราจะทำได้ดีเพียงใด แต่อย่างที่ตนเองเคยบอกว่าผลการแข่งขันไม่ใช้สิ่งที่จะเน้นในการแข่งขันครั้งนี้ แต่สิ่งที่ต้องการเห็นคือนักเตะชุดนี้มีความเข้าในระบบของตนเองมากน้อยแค่ไหน และพร้อมหรือยังที่จะขึ้นไปทดแทนรุ่นพี่ในอนาคต”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด