:::     :::

'พอช'ไล่นักข่าวถามเลวี่เรื่องเสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2561
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืมกระบอกเสียงนักข่าวเป็นแรงกระตุ้น แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ว่าตลาดเสริมทัพใกล้จะวายแล้ว! เมื่อไหร่พี่ท่านจะซิวใครมาเสริมสักที

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 เปลี่ยนกฎขึ้นทะเบียนผู้เล่นใหม่วาต้องส่งเอกสารดำเนินการภายวันที่ 9 ส.ค. ซึ่งถึงตอนนี้เหลือเวลาเพียง 6 วัน ทว่า 'ไก่เดือยทอง' ยังไม่มีใครตบเท้าเข้าทีมเลย 

ล่าสุด โปเช็ตติโน่ ก็เริ่มข้องใจเกี่ยวกับความล่าช้านี้ถึงกับสะกิดนักข่าวช่วยไปเร้าผู้รับผิดชอบเรื่องหน่อย "ผมคิดว่าตัวเองไม่ใช่คนต้องมาอธิบายเรื่องนี้ แม้แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่อยากให้ ผจก.ทีม แสดงความเห็น แต่นี่คือสถานการณ์ที่ต่างไป ยากหาคำอธิบายว่าเหตุไฉนหาแข้งเสริมถึงยากหนักหนาในซัมเมอร์ 2018" 


พอช บอกนักข่าวไปถามเรื่องนี้กับ เลวี่ 

"อย่างที่ทุกคนทราบว่าสัปดาห์สุดท้ายอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทุกฝ่ายกำลังทำงานอย่างหนักแต่ก็ยังคว้าน้ำเหลว เหมือนวันแรกๆที่ตลาดเปิด ถึงจุดนี้บอกเลยว่าเริ่มล่กแล้ว เพราะสวมหัวโขนโค้ชซึ่งเมื่ออยู่จุดนี้จะมาทำเป็นทองไม่รู้ร้อนไม่ได้ เมื่อไร้หน้าใหม่ก็ต้องเชื่อมั่นขุมกำลังในมือ ว่าสามารถเอาอยู่" 

อนึ่ง สเปอร์ส ยังไม่ได้กลุ่มผู้เล่น ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กลับมาครบจนกว่า 6 ส.ค.แถมตัวเลือกแดนหน้า ซน เฮือง-มิน ก็เตรียมบินไปเล่นเอเชียน เกมส์ ให้ทีมชาติเกาหลีใต้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด