:::     :::

กัตตูโซ่อยู่ไม่สุขหลังมิลานสนไรจ์การ์ดอีกคน

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2561
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลน่ากำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของมิลาน

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ มิลาน อยู่แบบไม่ค่อยเป็นสุขหลังมีข่าวทีมปีศาจแดง-ดำสนใจดึงเทรนเนอร์คนใหม่มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาสนใจดึง แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เทรนเนอร์ชาวดัตช์มาทำงานในถิ่น'ซาน ซีโร่'ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'วันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลังมิลานที่มีเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งใหญ่เมื่อ'เอลเลียตต์ แมนเนจเมนต์'กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกาเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการสโมสร โดยเลือก เปาโล สคาโรนี่ เป็นประธานสโมสรคนใหม่และดึง เลโอนาร์โด้ อดีตนักเตะและเทรนเนอร์เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ก่อนจะมีการเสริมทัพด้วยผู้เล่นชั้นนำอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน, มัตเตีย คัลเดร่า และ เปเป้ เรน่า 

ทีมปีศาจแดง-ดำยังมีข่าวทาบทาม อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ล่าสุดตามรายงานข่าวจากสื่ออิตาเลียนระบุว่า เลโอนาร์โด้ ฝันถึงการดึง ไรจ์การ์ด มาทำงานในถิ่น'ซาน ซีโร่'เพิ่มเติมอีกคน


แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เคยเป็นนักเตะมิลานยุคเรืองรองที่มีสามทหารเสือดัตช์ร่วมกับ มาร์โก ฟาน บาสเท่น และ รุด กุลลิท เขาประสบความสำเร็จในฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2003-2005 ก่อนย้ายมาทำงานกับ กาลาตาซาราย ในช่วงปี 2009-2010 แต่ยังว่างงานหลังลงจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติซาอุดิอาระเบียเมื่อปี 2013 

ไรจ์การ์ด เคยประกาศวางมือจากการเป็นเทรนเนอร์เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2014 เนื่องจากต้องการให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น แต่ เลโอนาร์โด้ เชื่อมั่นว่าเขาสามารถกล่อมให้เทรนเนอร์ชาวดัตช์กลับมาทำงานอีกครั้งสำเร็จหากได้รับการติดต่อจากมิลานอย่างจริงจัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})