:::     :::

แมนเซลประเดิมหัวทิ่มพ่ายยับ11-50

วันเสาร์ที่ 04 สิงหาคม 2561
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังออกสตาร์ทเกมแรกแบบสุดเห่ยเสีย 4 อินเตอร์เซ็ปก่อน อาลูเอ้ต์ จะพ่ายคู่แข่งยับเยิน

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็กคนดังของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ออกสตาร์ทเกมแรกกับ มอนทรีล อาลูเอ้ต์ แบบหัวทิ่มหัวตำพ่าย แฮมิลตัน ไทเกอร์-แคทส์ ทีมเก่าของแมนเซลยับเยิน 11-50 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แมนเซล หายหน้าไปจากวงการร่วม 3 ปีหลังถูก บราวน์ส เขี่ยทิ้งตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมปี 2015 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กอดีตเจ้าของรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'จะเซ็นสัญญากับ แฮมิลตัน ไทเกอร์-แคทส์ ทีมของแคนาเดียน ฟุตบอลลีก เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียวตลอด 5 เกมแรกจนกระทั่งถูกเทรดมาอยู่กับ มอนทรีล อาลูเอ้ต์ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมาก่อนลงประเดิมสนามเมื่อวันศุกร์ 

ควอร์เตอร์แบ็กที่เรื้อสนามไปนานขว้างคอมพลีต 11 จาก 20 ครั้ง ระยะ 104 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียถึง 4 อินเตอร์เซ็ปกลายเป็นการเสียอินเตอร์เซ็ปมากที่สุดในซีซั่นของนี้ แคนาเดียน ฟุตบอลลีก ก่อน อาลูเอ้ต์ จะพ่ายยับเยิน 11-50

'วันนี้ผมรู้สึกว่าผมเล่นวันนี้บางอย่างไม่เป็นอย่างที่เคยและคุณรู้แล้วว่าเกมนี้เป็นแมตช์อัปยศ'แมนเซลยอมรับ

'นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าอับอาย ผมเคยมีประสบการณ์ในอดีตมาก่อนและมีสองวิธีที่คุณจะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างแรกคุณสามารถปล่อยเรื่องนี้ให้คุณรู้สึกแย่และเป็นอันตรายต่อการก้าวไปข้างหน้า อีกทางหนึ่งคือพยายามไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาอีกครั้ง'

แมนเซล ลงซ้อมกับ อาลูเอ้ต์ เพียง 4 ครั้งก่อนลงประเดิมสนามเมื่อวันศุกร์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีคาดหวังว่าจะทำผลงานดีขึ้นถ้ามีความคุ้นเคยกับทีมมากขึ้น

'มันเป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ที่นี่เป็นเวลา 2 หรือ 3 สัปดาห์และจากนั้นคุณจะเริ่มต้นสตาร์ท แน่นอน แต่ผมไม่ได้ขาดความเชื่อมั่นใดๆในการลงเล่นเกมนี้ ผมไม่รู้สึกผมไม่พร้อม วันนี้มันไปในทิศทางที่มันเป็น มันเป็นเรื่องแย่ที่สุดเท่าที่จะสามารถเกิดขึ้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด