:::     :::

ลอฟเรนโกนหัวแก้บนเลิกเป็นพระรอง

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟสังกัด ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นว่าฟิตและพร้อมที่จะเริ่มต้นภารกิจนำความสำเร็จมาสู่ต้นสังกัดในฤดูกาลใหม่ ด้วยลุ้กพี่ทิดสึกใหม่

ตั้งแต่มาเล่นกับ 'หงส์แดง' แข้งโครแอตได้ชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย 3 รายการ จบฐานะพระรองทั้งหมด เช่นเดียวกับฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่ผ่านมาก็ช่วย 'ตาหมากรุก' ดีสุดแค่อันดับสอง 

อย่างไรก็ตามหลังได้เยียวยาร่างกาย-จิตใจกว่า 3 สัปดาห์นับจากนัดชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 15 ก.ค. แข้งวัย 29 กะรัต ยืนยันพร้อมก้าวไปข้างหน้าให้ดีกว่าเก่า 

“สภาพความฟิตของผมน่าจะเล่นได้ครึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำในตอนนี้” ลอฟเรน กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร ก่อนเกมอุ่นเครื่องคว้าชัยเหนือ โตริโน่  3-1 ทว่าเจ้าตัวไม่มีชื่อแม้แต่สำรอง 

"อย่างไรก็ตามทุกอย่างต้องไปทีละขึ้น เราจะรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์” 


โกนหัวแล้วเพิ่มความดุดันหลายเท่า

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังเปิดใจถึงการได้แค่เหรียญรองแชมป์ ยูฟ่า ชปล.และ บอลโลก ในช่วงเวลาห่างกันไม่ถึง 6 สัปดาห์ว่าน่าเจ็บใจแต่ก็ต้องก้าวต่อ

“หลังจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ มันเป็นเรื่องยากสำหรับสภาพจิตใจของผมที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ หลังจากนั้นก็ไปเล่นทีมชาติในฟุตบอลโลก ตอนจบก็เหมือนเดิม" 

"ทั้งนี้ได้พักเบรก 3 สัปดาห์ ทำให้พร้อม และฟิตสมบูรณ์แล้วอีกครั้ง  รวมถึงมีความมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะเก็บชัยชนะที่นี่ให้มากที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะคว้าถ้วยได้ 2-3 รายการ”

เกมลีกกับเวสต์แฮม ( 12 ก.ค.) อาจเร็วไปสำหรับ ลอฟเรน แต่เชื่อว่า สัปดาห์ต่อไปพบ คริสตัล พาเลซ ( 20 ส.ค.) หรือ ไบรท์ตัน ( 25 ส.ค.) น่าจะฟิตพอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด