:::     :::

คล็อปป์เปรยเขี่ยอิงส์ก่อนตลาดวาย

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
1,667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล พูดเป็นนัยๆว่าอาการบาดเจ็บซ้ำซากของ แดนนี่ อิงส์ กองหน้ากระดูกเปราะคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องรีบย้อมแมวขายก่อนเส้นตาย 9 ส.ค.ให้สโมสรร่วมลีกผู้ดี

อิงส์ เหมือนจะซื้อใจเทรนเนอร์ดอยช์ได้ช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง 2017-18 ทว่าพอมาเข้าปรีซีซั่นก็เผชิญปัญหาร่างกายไม่สมบูรณ์ซ้อมแบบจำกัดจำเขี่ย แถมรัศมีความร้อนของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กลับมาแจ้งเกิดใหม่ จนทำให้อดีตแข้ง เบิร์นลี่ย์ ตกกระป๋องแน่นอน 

ล่าสุด คล็อปป์ พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีนักเตะย้ายเข้าและย้ายออก ก่อนถึงเส้นตายขึ้นทะเบียนแข้งใหม่สำหรับทีมพรีเมียร์ลีกในวันพฤหัสบดีนี้ว่า 


อิงส์ (ขวา) ลงมาสำรองที่ แอนฟิลด์ วานนี้

"เราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมยังไม่ทราบ แค่มีความสุขเกี่ยวกับเกมค่ำคืนนี้ (ชนะ โตริโน่ 3-1) และบรรยากาศทั้งหมด ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นในสองวันถัดไปยากคาดเดา" 

แม้จะเจ็บหนักบริเวณเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าทั้งสองข้าง ใช้เวลาฟื้นตัวตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ 'หงส์แดง' ก็ตั้งราคาขายแพงถึง 20 ล้าน ปอนด์ โดยมี คริสตัล พาเลซ หม้ามืดสนใจ ทั้งนี้ทุกอย่างต้องเสร็จก่อน 17:00 น. ตามเวลาทั้งถิ่นอังกฤษ วันที่ 9 ส.ค. 

"สถานการณ์มันเปิดกว้างทั้งหมด เราต้องรอดู ส่วนตัวคงไม่จำเป็นต้องอัพเดตทุกวินาที มันเป็นเรื่องดีที่อิงส์ สามารถลงเล่นในค่ำคืนนี้ เขาจะฟิตสมบูรณ์ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า สำหรับสถานการณ์ทั่วไปของหมอนั่นก็น่าพอใจ" 

อนึ่งคำพูดของ คล็อปป์ เชื่อไม่ได้นักเตะอย่าง คริสติย็อง เบนเตเก้, จอร์ดอน ไอบ์, โจ อัลเลน, ดิว็อค โอริกี้, ซิมง มิโญเล่ต์ หรือ ลอริส คาริอุส ที่เคยสัมภาษณ์ปกป้องท้ายสุดหัวหลุดทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})