:::     :::

"สุริยา" เผยเจ็บข้อเท้า ลุ้น "กว่าง"ยอมปล่อยบู๊อชก.

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
1,812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายตัวเก่ง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด เผยมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิกเล็กน้อย แม้ส่วนตัวยังเชื่อว่าน่าจะหายทันเกมดวล กาตาร์ ในวันที่ 14 ส.ค. นี้ แต่ยังไม่มั่นใจว่า "กว่างโซ้ง" ต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวไปร่วมศึกเอเชียนเกมส์ หรือไม่

สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ยังต้องรอลุ้นว่าจะได้ร่วมศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย หรือไม่ หลังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก แม้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้รุนแรง แต่ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ในวันพุธที่ 8 ส.ค. รวมถึงเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยทั้งสองนัดที่จะพบกับ สโมสรเซาเธิร์น ของฮ่องกง ในวันเดียวกัน และกับ ทีมชาติเนปาล ในวันที่ 10 ส.ค. แน่นอนแล้ว 

อย่างไรก็ตาม "เจ้าเทค" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าแม้เชื่อว่าจะหายทันก็ตามแต่ก็ขึ้นอยู่กับ "กว่างโซ้งอันตราย" ทีมต้นสังกัดว่าจะตัดสินใจยอมปล่อยตัวในสภาพที่ไม่ฟิตเต็มร้อยหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวนั้นอยากช่วยทีม "ช้างศึก" เพราะมีโอกาสสร้างสถิติเป็นนักเตะไทยคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ที่คว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ได้ถึง 2 สมัย ต่อจาก ชัยยงค์ ขำเปี่ยม (1990,1998), นที ทองสุขแก้ว (1998,2002) และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (1998,2002)  หลังจากที่ดาวเตะวัย 23 ปีเป็นหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่จากชุดที่คว้าอันดับ 4 อินชอนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด