:::     :::

สโคลส์ไม่เชื่อผีชุดนี้มีโอกาสลุ้นแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 09 สิงหาคม 2561
2,659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าโดยส่วนตัวแล้วไม่เชื่อว่า ปิศาจแดง ชุดนี้จะมีคุณภาพดีพอที่จะได้ลุ้นแชมป์

ตำนานของ เร้ด เดวิลส์ ออกมาโจมตีสโมสรเก่าในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเล่นและการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน

ล่าสุด สโคลส์ มองว่าด้วยคุณภาพของทีมชุดนี้รวมไปถึงการเล่นของทีมยังคงห่างชั้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก รวมไปถึง ลิเวอร์พูล ที่เสริมทีมได้ดีในหน้าร้อนนี้

"เมื่อคุณมองไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะรวม ลิเวอร์พูล ผมไม่คิดว่าตอนนี้พวกเขา (ยูไนเต็ด) จะมีคุณภาพเทียบเท่าได้ แม้ว่า ยูไนเต็ด จะจบอันดับดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เสริมทีมได้ดี"

"ผมยังไม่เห็นว่า ยูไนเต็ด จะขยับเข้าใกล้ ซิตี้ นอกจากนี้ ซิตี้ ยังเป็นทีมที่ดี ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม มีนักเตะคุณภาพในทีม ทิศทางในการเล่นที่เราทราบกันดี ซึ่งดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่แน่ใจกับจุดนั้น"

"คุณไม่รู้จักทีมจริงๆ ไม่รู้จักนักเตะจริงๆ ไม่ถึงวิธีการที่จะทำให้พวกเขามีผลงานที่ดีในหนึ่งสัปดาห์หรือต่อไป ผมหวังว่าผมจะผิด แต่ผมมองไม่เห็นว่าพวกเขาจะได้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด