:::     :::

กูรูเชื่อ 'สิงห์'งานเข้าหากไร้โมราต้าเกินเดือน

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2560
3,819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะดังที่ผันตัวมาทำงานสื่อมวลชนแสดงความเห็นว่า เชลซี จะเจอปัญหาใหญ่หาก อัลบาโร่ โมราต้า พลาดการลงสนามเกิน 5 นัด ตามคาด

กองหน้าวัย 24 กะรัต บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจนพลาดการลงสนามให้กับทีมชาติสเปนลงเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกในพีเรียดนี้ ซึ่งจากการประเมินของทีมแพทย์ 'กระทิงดุ' ต้องพัก 4-6 สัปดาห์ 

กูรูคนดังซึ่งเขียนความเห็นลงใน แท็บลอยด์ 'เดลี่ สตาร์' เชื่อว่า มิชี่ บาตชูอายี่ อาจพอทดแทนได้ในระยะนั้น แต่หากต้องเดี้ยงนานเกินจะส่งความเสียหายใหญ่หลวงแน่อน 


ภาพจากอินสตาแกรมของเจ้าตัวว่าปั่นจักรยานคลายกล้ามเนื้อ

"เชลซี ต้องภาวนาให้ โมราต้า ไม่เจ็บหนัก เพราะการขาดเขาไปถือว่าเสียหาย อย่างที่พูดไปเสมอว่า มิชี่ บาตชูอายี่ จะเป็นตัวแทนได้ดีระดับ 4-5 นัด แต่หากนานกว่านั้นหนักเกิน" 

เมอร์สัน ยังเชื่อว่าซีซั่น 2017/18 'สิงห์บลูส์' ไม่ได้โฟกัสกับการป้องกันแชมป์ลีก แต่เบนเข็มไปที่ฟุตบอลยุโรป  “เมื่อมองกลับไปในเกมพ่าย แมนฯ ซิตี้ เห็นเลยว่าเกรดมันสู้ไม่ได้อีกทั้งแต้มก็ตามหลังถึง 6 คะแนนแล้ว" 

"ผมเชื่อว่า เชลซี ไม่เอาไข่ใส่ในตะกร้าใบเดียว (สำนวนว่าทุ่มเทกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เพียงอย่างเดียว) พวกเขาน่าจะโฟกัสกับ ยูฟ่า ชปล.อีกด้วย"

"จำแมตช์ชนะ แอต.มาดริด ได้ไหม? โดยส่วนตัวนั่นคือผลงานฟุตบอลบอลสโมสรยุโรป นอกบ้านของทีมจากอังกฤษที่ดีสุดในหน้าประวัติศาสตร์" 


สำหรับโปรแกรมต่อไป เชลซี ต้องออกไปเยือน เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ของ คริวตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})