:::     :::

อิงส์ตัดใจไม่ลงเปิดหมวกลา'หงส์'

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2560
2,811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ อิงส์ ศูนย์หน้าจอมอาภัพซึ่งประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาตลอดสองปีหลังใต้สีเสื้อ ลิเวอร์พูล ยังคงมุ่งมั่นขอพิสูจน์ตัวเองที่ แอนฟิลด์

ดาวเตะวัย 25 กะรัต โชคร้ายเข่าทั้งสองข้างพังจนต้องพักแรมปี กระทั่งกลับมาเรียกความฟิตได้ดีขึ้นตามลำดับในซีซํ่น 2017/18 อย่างไรก็ตามการต่อสู้ชิงตำแหน่งก็ยากเย็นเมื่อมีทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, แดน สเตอร์ริดจ์ และ โดมินิค โซลันกี้ ขวางอยู่ 

ทว่ากองหน้าเลือดผู้ดีไม่ท้อโดยเขาให้สัมภาษณ์กับ 'เดอะ ไทม์ส' สื่อคุณภาพว่าโอกาสเล่นให้ทีมอย่างลิเวอร์พูล ไม่ได้หาง่ายๆ จะต้องรักษาไว้ให้นานที่สุด 

"ทุกๆที่ซึ่งผมเคยเล่นด้วย ต้องใช้ความพยายามมาตลอดกว่าจะปักหลักได้ ก่อนนี้ก็เจอมาหนักกว่าจะทะลุขึ้นมา" 

"คนจากข้างนอกอาจจะมองว่า - โอ้!เขามันนักเตะสาปสูญ - แต่มันไม่สามารถทำร้ายความตั้งใจของผมได้ ผมยังเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อว่าดีพอสำหรับเล่นกับสโมสรแห่งนี้" 


อิงส์ กับเกมเดียวของทีมชุดใหญ่คือ คาราบาว คัพ ที่พ่าย เลสเตอร์ 0-2 

อิงส์ ได้รับการติดต่อยืมตัวจากทั้ง นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หรือหากรอถึงตลาดมกราคม ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมมาติดต่อ ทว่าเจ้าตัวยังมีอะไรหลายอย่างที่ต้องการพิสูจน์ 

"เมื่อคุณได้มาเล่นกับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล บอกเลยที่นี่ไม่ใช่ทีมแบบจะตัดใจย้ายออกได้ง่ายๆ"

"ผมคงค้างคาใจตัวเองกับเวลาที่เหลือของอาชีพ หรือกระทั่งตลอดชีวิต หากไม่ได้ลองพยายามทุ่มเททำอะไรอย่างเต็มความสามารถ เพราะลึกๆเชื่อว่าสามารถเป็นคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ได้" 

เวลานี้อดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษยังต้องลงสนามเรียกความฟิตกับทีม ยู-23 โดยหวังจะมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นช่วงโปรแกรมชุกปลายปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด