:::     :::

ชาวมะกันเชียร์เจมส์นั่งรมต.กระทรวงศึกษาฯ

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561
1,530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดป้ายแดง แอลเอ เลเกอร์ส กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีคำร้องนับหมื่นจากทั้งประเทศสหรัฐฯ หนุนให้แต่งตั้งสตาร์วัย 33 กะรัต ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

รายงานจากสำนักข่าว 'เอพี' ว่าฟีดแบ็คนับตั้งแต่ เจมส์ ควักกระเป๋าเปิดโรงเรียนประถม 'ไอ โพรมิส' ที่บ้านเกิด เมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ เพื่อช่วยเหลือเด็กในกลุ่มเสี่ยงให้มีโอกาสทางการศึกษา จนกลายเป็นข่าวดังได้รับการชื่นชมทั่วแผ่นดิน

ล่าสุดมีคำร้องส่งมายังเว็บไซต์ดัง 'แคร์ ทู' เป็นหมื่นฉบับ เป้าประสงค์เดียวกันคืออยากให้ เจมส์ ดำรงตำแหน่ง รมต.กระทรวงศึกษาฯ แทนที่ เบ็ตซี่ เดวอส ในรัฐบาล ปธน.โดนัลด์ ทรัมพ์ 

แอลบีเจ มุ่งมั่นสุดๆ


เจมส์ เข้าซ้อมที่ เลเกอร์ส แล้ว

"เลอบรอน เจมส์ ได้สร้างแรงบันดาลใจแก่เด็กทุกคนทั้งประเทศนี้" หนึ่งในคำร้องที่ส่งมา "เขาแสดงให้เห็นว่าห่วงใยเยาวชนสหรัฐฯ และเข้าใจถึงความสำคัญของโรงเรียนรัฐบาลที่จะช่วยสร้างศักยภาพให้เด็กอย่างแท้จริง" 

ทั้งนี้แม้ว่าผู้ส่งคำร้องจะรู้อยู่แก่ใจว่าคงไม่สามารถเปลี่ยนใจ 'แอลบีเจ' แขวนห่วงเร็ววันนี้แล้วมาทำงานการเมือง แต่ก็ขอลองเผื่อว่าแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัยลืมความบาดหมางกับ ปธน.ทรัมพ์ แล้วยอมเสียสละเพื่อชาติ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด