:::     :::

"มิลอส"ปลื้ม"ชาห์เรล"ประเดิมลูกแรกในสีเสื้อสวาดแคท

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยินดีกับลูกทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ลีกคัพ 2018 หลังชนะ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อ 8 ส.ค.61 พร้อมชื่นชมความมุ่งมั่นของ ชาห์เรล ฟีกรี หัวหอกมาเลเซียที่ประเดิมประตูแรกกับทีม

สวาทแคทได้ประตูแรกจากฟรีคิกของ ชนัตพล สิกขะมณฑล ก่อนที่ ลี วอน แจ จะมาโขกประตูที่สอง และ ชาห์เรล ฟีกรี มาพังประตูที่สาม ซึ่งเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อสวาทแคท แม้จะพลาดเสียประตูจากลูกจุดโทษ แต่ยังเก็บชัย 3-1 

โดยมิลอสกล่าวถึงฟอร์มของ ชาห์เรล ฟีกรี อีกว่า “เขามาร่วมทีมเราเมื่อสองเดือนที่แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มีความทุ่มเทในการฝึกซ้อม มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี แต่ผมมองว่าลีกของมาเลเซียอาจจะไม่แกร่งเท่าลีกไทย ดังนั้นการเล่นของชาห์เรลจึงพัฒนาดีเป็นลำดับ”

“จากเกมที่แล้ว (เสมอ บียู 0-0) เขาเล่นได้ดีขึ้นมาก และ มาเกมนี้ก็จบสกอร์ได้ นั่นทำให้เขามีความมั่นใจ หวังว่าอีกสองเดือนที่เหลือ เขาจะสามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้มากกว่านี้เพื่อช่วยทีมเรา”

สำหรับ สวาทแคท จะปล่อยนักฟุตบอลพักช่วงเบรกโปรแกรมทีมชาติ 1 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมารวมตัวฝึกซ้อม เตรียมทีมเข้าสู่โค้งสุดท้ายของ ไทยลีก 2018 ที่เหลืออีก 8 นัด และ ลีกคัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด