:::     :::

"โค้ชโย่ง"ชมเกมรุกเยี่ยม แย้มมี20ขุนพลในใจแล้ว

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ชมนักเตะในแนวรุกเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม หลังอุ่นเครื่องชนะ เนปาล ไป 4-0 พร้อมแย้มว่ามีผู้เล่น 20 คนในใจ และจะประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการในเช้าวันพรุ่งนี้

วันที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 16.30 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ลงอุ่นเครื่องแบบปิดไม่ให้แฟนบอลเข้าชม พบกับทีมชาติ เนปาล

ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏ "ช้างศึกเอเชียนเกมส์" โชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะไปได้ 4-0 หลังจบเกม วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ได้กล่าวถึงภาพร่วมเกมนัดนี้ว่า "เกมนี้นักเตะทำได้ดีขึ้น โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เราส่งนักเตะตัวหลักลงสนาม น้องๆ หลายคนเล่นด้วยกันมานาน อีกอย่างผมรู้ศักยภาพของทีมชุดนี้ดี ผลการแข่งขันนัดนี้ถือว่าน่าพอใจ"

"วันนี้ผมอยากเห็นนักเตะเล่นหลากหลายรูปแบบ มีการเพรสซิ่งที่ชัดเจนทั้งแดนบนและจังหวะเสียบอล ส่วนเกมรุกมีมิติขึ้น"

"ส่วนนักเตะในใจตอนนี้ 20 คนผมมีอยู่ในใจแล้ว ตอนนี้เกมรุกเราไม่ห่วง แต่จะเป็นห่วงเกมรับมากกว่า เพราะว่านักเตะเกมรุกต้องเล่นเกมรับดีด้วย เราไปแข่งขันคราวนี้เราเป็นรอง ดังนั้นหากเราเล่นเกมรับเหนียวแน่น และยิงประตูให้เฉียบขาด โอกาสที่เราจะเข้ารอบลึกๆ มีสูง"

สำหรับทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ จะมีการตัดตัวผู้เล่นเหลือ 20 คนสุดท้ายในช่วงเช้าของวันที่ 11 สิงหาคม จากนั้นจะเดินทางไปแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 12 สิงหาคมต่อไป

โดยฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อุซเบกิสถาน, บังคลาเทศ และกาตาร์ ซึ่งการแข่งขันนัดแรกจะพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ณ สนามปากันสารี สเตเดียม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด