:::     :::

พาเลซธงขาว!สิงห์ขวางยืมชีค

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561
2,561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮอดจ์สัน ผจก.ทีม คริสตัล พาเลซ ให้สัมภาษณ์เสียงอ่อยว่าเหตุที่ไม่สามารถยืมตัวกองกลาง รูเบน ลอฟตัส-ชีค มาเล่นยัง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ได้สำเร็จก็เพราะ สิงห์บลูส์ หวงก้าง

ลอฟตัส-ชีค ถูกปล่อยให้ 'ดิ อีเกิ้ลส์' ยืมใช้เมื่อฤดูกาล 2017-18 ซึ่งก็ลงสนามไปถึง 24 นัด แม้มีช่วงหายหน้าเพราะเจ็บข้อเท้ากว่าสามเดือนแต่ก็หายทันมีชื่อเป็น 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 

อย่างไรก็ตามกับตลาดขึ้นทะเบียนผู้เล่นใหม่ที่ปิดไปวานนี้ ( 9 ส.ค.) พาเลซ ถูกปัดข้อเสนอยืมแข้งวัย 22 กะรัต เหตุเพราะ เชลซี วางให้ ลอฟตัส-ชีค อยู่ในแผนงาน ผจก.ทีม แมาริซิโอ ซาร์รี่ 


ลอฟตัส-ชีค ถูกใจ ซาร์รี่ มากกว่า ก็องเต้ 

"ผมทราบว่าทั้งสองสโมสรมีการพูดคุยเกี่ยวกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สตีฟ แพร์ริช (ปธ.พาเลซ) เข้าใจว่าเราอยากได้หมอนั่นกลับมาร่วมงานอีกครั้ง"  

"ส่วนการที่ดีลล่ม เอาเป็นว่าผมไม่แปลกใจเพราะทาง เชลซี แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยยืมหมอนั่นอีก ขณะที่เราก็ทำอย่างสุดความสามารถแล้ว"

เมื่อบทสรุปออกมาเช่นนี้ก็ทำให้ชัดเจนว่า ลอฟตัส-ชีค จะเป็นขุนพลแดนกลาง เชลซี ร่วมกับ จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เชส ฟาเบรกาส และ รอสส์ บาร์กลี่ย์ ตรงข้ามกับ ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ หรือแม้แต่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อาจโดนผ่องถ่ายออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด