:::     :::

'มู'ครวญอยากได้โควตาเปลี่ยนตัว6คน

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561
2,944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอยากเปลี่ยนสำรองลงเล่นถึง 6 คนหากเป็นไปได้เพื่อหมุนเวียนผู้เล่นและเพิ่มโอกาสในช่วงท้ายหลังตัวหลักหลายคนขาดหายไปและไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เลสเตอร์ 2-1 จากการทำประตูของ ปอล ป็อกบา ที่สวมปลอกแขนนำทัพ และ ลุค ชอว์ ทว่าเล่นกันได้ไม่น่าประทับใจนัก 

"มิสเตอร์ สคูดามอร์ ต้องแฮปปี้แน่ เป็นการเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกที่ดี เกมที่ดี เป็นเกมที่ผมต้องการเปลี่ยนสำรอง 6 คน ไม่ใช่แค่ 3 ผมต้องการให้ มาร์กซิยาล เล่น แต่ไม่สามารถทำได้ ปอล ป็อกบา ก็ไม่สามารถเล่นได้ครบ 90 นาที เช่นเดียวกับ เฟร็ด ผมอยากเปลี่ยนตัวมากกว่านี้"

"มันไม่ง่ายในการจัดการทีมข้างสนาม แต่ผมบอกนักเตะเรามีช่วงเวลาที่ดี มีทางเลือกฟุตบอลมากมายที่เราต้องการเล่น เลสเตอร์ ก็เล่นได้แข็งแกร่ง แต่เราก็สามารถรับมือได้" 

"ทีมเล่นกันเป็นทีม ในครึ่งหลัง ผมมี อันเดรียส เปเรยร่า และ เฟร็ด ที่โดนเหลือง ปอล ยอดเยี่ยมมาก ความทุ่มเทของเขาเหลือเชื่อเลย แต่แรงกระตุ้นของเราน่าผิดหวัง เราเจอความยากลำบาก"

"มาร์กซิยาลใน 20 นาทีอาจทำให้เราได้ประตูที่ 2 แต่ผมก็ไม่สามารถเปลี่ยนตัวได้อีก นักเตะทำเต็มที่แล้ว พวกเขาทุ่มเทเต็มที่" กุนซือผีแดง กล่าว  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})