:::     :::

กรูเด้นยันเร้ดสกิ้นส์ไม่เซ็นรันนิ่งแบ็กเพิ่ม

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริอุส ไกช์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้บาดเจ็บเข่าซ้ายจนต้องพักยาวทั้งซีซั่น 2018 แต่ เร้ดสกิ้นส์ จะไม่เซ็นสัญญากับตัววิ่งเพิ่มเติม

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยืนยันว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญากับรันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์เพิ่มเติมแม้ว่าเพิ่งสังเวย เดอร์ริอุส ไกซ์ ตัววิ่งรุคกี้ที่บาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวตลอดฤดูกาล 2018 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

รันนิ่งแบ็กวัย 21 ปี ตัวดราฟท์รอบ 2 บาดเจ็บเข่าซ้ายระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและหลังการสแกนเอ็มอาร์ไอเมื่อวันศุกร์ได้รับการยืนยันว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดและปิดเทอมยาว 

'เราผิดหวังสำหรับเดอร์ริอุส เราตั้งความหวังไว้สูงกับเขา สิ่งที่เขาจะทำเพื่อทีมฟุตบอลทีมนี้และสิ่งที่เขาจะบรรลุในปีรุคกี้ของเขาในฐานะคนๆหนึ่ง แต่เรารู้จักเขาและรู้จักแพทย์ที่เรามีและการกายบำบัดที่เราจะจัดให้เขา เขาจะกลับมาฟิตร้อยเปอร์เซนต์ในเวลาไม่นาน'กรูเด้น กล่าว

หัวหน้าโค้ช เร้ดสกิ้นส์ ยืนยันว่าทีมจะไม่มีการเซ็นสัญญากับรันนิ่งแบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์เพิ่มเติมเพราะเชื่อมั่นใจกลุ่มตัววิ่งที่มีอยู่จะสามารถทำผลงานทดแทนกันได้ดีพอ

'กับ ร็อบ (เคลลี่), ซามาย (เพรีน) และสิ่งที่ ไบรอน (มาร์แชลล์) ทำได้ในคืนอื่นๆ แน่นอนว่า คริส ธอมป์สัน กับ คาพรี บิ๊บบ์ส จะเป็นแบ็กสองตัวแรก ผมคิดว่าเรามีกลุ่มรันนิ่งแบ็กที่ดีเพียงพอแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด