:::     :::

จากัวส์แบนแรมซี่ย์วีก1!เซ่นคุกคามสื่อฯ

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ลงดาบ เจเลน แรมซี่ย์ ตัวคุมปีกดาวเด่นในสัปดาห์แรกของฤดูกาล 2018 ห้ามแข่งโดยไม่จ่ายค่าจ้าง หลังจากทวีตข้อความหาเรื่องสื่อมวลชนท้องถิ่นรายหนึ่งซึ่งเสนอข่าวไม่ถูกใจ

จุดเริ่มต้นจากการที่ ฟิลลิป ไฮล์แมน ผู้สื่อข่าว แจ็คสันวิลล์ ดอทคอม ซึ่งตามดูเทรนนิ่งแคมป์ทีม 'เสือดาว' มาตลอด ได้รายงานซ้อมวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าในแคมป์อารมณ์เดือดมีฟาดปากกันเอง แถมได้โพสต์คลิปดีเฟนซีฟ เอนด์ ดันเต้ ฟาวเลอร์ คู่กรณีจากเหตุปะทะ หัวร้อนไม่ยอมจบเรื่องพยายามจะไปต่อยปีกใน เจมส์ โอโชเนสซี่ เดือดร้อนทีมเมตห้ามปราม 

ทั้งนี้ในคลิปบรรยายความจุดเดือดต่ำของ ฟาวเลอร์ ว่า "หลังจากซ้อมแบบสวมเกราะเต็มรูปแบบมา 11 หน ในที่สุดอารมณ์ผู้เล่นก็เดือดระหว่างผู้เล่น จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งดูเหมือน ฟาวเลอร์ อารมณ์ไม่ยอมลง หาเรื่องฟาดปากกับ ยันนิค เอ็นกากูเย่ อีกหัน จนเพื่อนร่วมทีมต้องมาแยก"  

ทวีตจาก ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเกี่ยวกับการวิวาทกันเองผู้เล่น จากัวร์ส

ซึ่งเมื่อเผยแพร่ออกไป แรมซี่ย์ ผู้เล่นขาไซเบอร์รู้สึกว่าเป็นรายงานที่เกินกว่าเหตุและไม่เป็นธรรมต่อเพื่อนสนิทอย่าง ฟาวเลอร์ ทำให้กองหลังวัย 23 กะรัต ทวีตด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง 

"@phillip_heilman (แท็กชื่อทวิตเตอร์ ไฮล์แมน) มึงรู้ไหมว่ากำลังสร้างงานให้พวกกูอยู่? 555 หากพวกมึง (สื่อฯ) ต้องการสงคราม พ่อจัดให้พวกมึงทั้งหมดหลายดอก และกูรู้ว่าไอ้ตัวอื่นๆมันก็อ่านอยู่ เด่วได้เจอ #นักข่าวส้นตีน"  


แรมซี่ย์ คุกคามสื่อฯ

แน่นอนว่าทวีตคุกคามและรุนแรงเช่นนี้ออกไป ต้นสังกัดจึงปล่อยไม่ได้สั่งแบน แรมซี่ย์ ฤดูกาลปกติ 1 นัด ที่พบ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ( 9 ก.ย.) เซ่นความยั้งคิด เช่นเดียวกับ ฟาวเลอร์ ถูกกักเช่นกันฐานความผิดทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมฐานะผู้เล่น จากัวร์ส 

  อนึ่งเกมปรีซีซั่นสุดสัปดาห์นี้ ( 18 ส.ค.) ที่ต้องพบ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทั้งคู่ก็โดนสโมสรห้ามแข่ง, ห้ามซ้อมรวม แต่ต้องเดินทางสู่ มินเนโซต้า กับทีม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด