:::     :::

สื่อเผยเปแอสเชพร้อมทุ่ม100ล้านปอนด์ล่าเอริคเซ่น

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปแอสเช ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อดึง คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กของ สเปอร์ส ไปร่วมทีมก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมป่วนเล้าไก่หลังตกเป็นข่าวว่าพร้อมเสนอเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อดึง คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กของ สเปอร์ส ไปร่วมทีมก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ของยุโรปปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็กเพรสส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่ามิดฟิลด์ชาวเดนส์วัย 26 ปียังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ท็อตแน่ม ซึ่งเสนอให้เขาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ยังมีการเจรจากันอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นเป็นสัญญาณเตือนถึงสโมสรชั้นนำของยุโรปที่จับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 


ล่าสุด เปแอสเช แสดงเจตจำนงค์ว่าต้องการดึง เอริคเซ่น ไปร่วมทีมโดยตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 26 ปีออกไปจากเล้าไก่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เอริคเซ่น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา จากผลงาน 14 ประตูและ 10 แอสซิสต์ ก่อนต่อยอดผลงานไปจนถึงศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียและตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส คงไม่ยินยอมปล่อยนักเตะออกจากทีมโดยเฉพาะ แดเนียล เลวี่ ประธานทีมตราไก่ยืนยันท่าทีชัดเจนว่าไม่ต้องการขาย เอริคเซ่น ถ้าหากทีมสามารถหาตัวแทนของมิดฟิลด์ชาวเดนส์จนกว่าตลาดช่วงหน้าหนาวจะเปิดตัวอีกครั้งในเดือนมกราคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด