:::     :::

แดนโทนี่แนะเมโล่มาจรวดห้ามดื้อ

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
1,568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดนโทนี่ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นใหม่อย่าง คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ว่าจะเสริมศักยภาพแก่ทีมแน่นอน ทว่าผลงานโดยรวมของทีมจะดีหรือไม่ทุกคนต้องรู้จักหน้าที่ตัวเองห้ามงอแง

แม้ก่อนนี้จะเป็นที่ทราบกันว่า แดนโทนี่ เคยมีปัญหากับ 'เมโล่' เมื่อครั้งคุมทีม นิวยอร์ก นิคส์ ทว่าเวลาผ่านไปโค้ชวัย 67 ปี เลือกไม่รื้อฟื้นความหลัง ขอแค่ความเป็นมืออาชีพสั่งทำอะไรก็ทำ ระหว่างร่วมงานกันใต้ชายคา โตโยต้า เซนเตอร์ ก็พอ 

"ณ ตอนนี้เราแน่ใจแล้วว่าได้อาวุธยิง 3-คะแนน, สามารถเลย์อัพ แล้วไดรฟ์ไปกินฟาวล์จังหวะชู้ต ทั้งนี้มันยังมีกระบวนการเรียนรู้แผน ซึ่งก็ย้ำเสมอหากทุกคนรู้หน้าที่ตัวเองก็ไร้ปัญหาที่จะทำงานร่วมกัน หากคุณถามว่าจะเข้าหรือไม่? ก็ไว้รอดู" แดนโทนี่ กล่าวกับ 'ยูเอสเอ ทูเดย์' 

ข้อความจากโค้ช


แดนโทนี่ ขอร้อง แอนโธนี่ แก่แล้วก็อย่าหัวดื้อ 

พร้อมกันนั้น โค้ชไมค์ ยังเลี่ยงตอบคำถามปัญหาระหว่างตัวเขากับ ออล-สตาร์ 10 สมัย ที่ นิวยอร์ก บอกแต่เพียงว่าความคาดหวังจากองค์กร เมื่อรวมองค์กประกอบในมือมันคือเรื่องเกินความสามารถ

ส่วนรูปแบบการเล่นของ ร็อคเก็ตส์ ที่เน้นยิง 3-คะแนน ฉะนั้นตำแหน่งของ แอนโธนี่ ต้องช่วยรีบาวน์ดมากขึ้น ซึ่งดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมฝั่งตะวันตกฤดูกาลล่าสุดเชื่อว่าทุกอย่างสามารถปรับจูนได้ระหว่างเทนนิ่งแคมป์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด