:::     :::

โค้ชบราวน์สยันเทย์เลอร์ออกสตาร์ทก่อนเมย์ฟิลด์

วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะเป็นตัวสตาร์ทก่อน เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในฤดูกาล 2018

ฮิว แจ็คสัน เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่า ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะเป็นตัวสตาร์ทก่อน เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ แม้ว่าดราฟท์คนแรกของปีนี้จะทำผลงานน่าประทับใจในการลงประเดิมสนามกับบราวน์สในเกมปรีซีซั่นช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่ออังคารที่ผ่านมา

เมย์ฟิลด์ ผลผลิตจาก โอคลาโฮม่า ลงประเดิมสนามกับ บราวน์ส ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ช่วงสัปดาห์ก่อน ซึ่งดราฟท์คนแรกขว้างคอมพลีต 11 จาก 20 ครั้ง ระยะ 212 หลาทำ 2 ทัชดาวน์ช่วยให้เจ้าตูบเอาชนะยักษ์นิวยอร์ค 20-10 

จากฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจดังกล่าวทำให้แฟนบราวน์สบางส่วนคาดหวังว่า ฮิว แจ็คสัน จะเลือก เมย์ฟิลด์ เป็นตัวสตาร์ท แต่หัวหน้าโค้ชเจ้าตูบยืนยันว่าตัวสตาร์ทของทีมยังคงเป็น ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่เพิ่งย้ายมาจาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส


'ผมไม่ได้เปลี่ยน ผมจะไม่เปลี่ยน'แจ็คสันยืนยันกับเอ็นเอฟแอลดอทคอม 'ทายร็อด เทย์เลอร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวสตาร์ทที่นี่และเบเกอร์จะเป็นอนาคตขององค์กรเรา'

เทย์เลอร์วัย 29 ปีจะลงเล่นฤดูกาลที่ 8 ในเอ็นเอฟแอลเคยนำ บิลล์ส ผ่านเข้าเพลย์ออฟซีซั่นก่อนซึ่งเป็นการเข้ามาเล่นรอบดังกล่าวครั้งแรกในรอบ 18 ปีของแฟรนไชส์ ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ บราวน์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาลงมาขว้างคอมพลีตทั้ง 5 ครั้ง ระยะ 99 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในซีรี่ส์แรก ก่อนโค้ชจะเปิดโอกาสให้ เมย์ฟิลด์ ลงสนาม 

คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะลงเล่นเกมแรกของฤดูกาล 2018 ที่'เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม'แต่พบกับศึกหนัก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันที่ 9 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด