:::     :::

ลูอิสเผยเพเทรียตส์ไม่คิดว่าเขาดีพอ

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิออน ลูอิส รันนิ่งแบ็กตัวใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ระบุว่า เพเทรียตส์ คิดว่าเขาไม่ดีพอสำหรับการอยู่กับทัพนักรบกู้ชาติต่อไป

ดิออน ลูอิส หนึ่งในอดีตผู้เล่น นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ย้ายมาร่วมงานกับ ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่ามีความสุขในการตัดสินใจย้ายมาเล่นกับไททั่นส์ครั้งนี้พร้อมระบุว่าทีมนักรบกู้ชาติคิดว่าเขาดีไม่พอด้วย ตามรายงานข่าวจาก'บอลตัน โกลบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลูอิส วิ่งทำระยะดีสุดในอาชีพเมื่อปีก่อน 896 หลา รวมถึงการรับบอลอีก 214 หลาและทำรวมกัน 9 ทัชดาวน์ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 20 ล้านเหรียญหลังเป็นฟรีเอเจนต์กับ ไททั่นส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าเขามีความสุขกับการตัดสินใจครั้งนี้ 

'ผมมีความสุขกับการตัดสินใจและนี่คือการตัดสินใจที่ผมจะทำแม้ว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอให้ก็ตาม ถ้าพวกเขาต้องการผม พวกเขาก็อาจจะมีผม'ลูอิสเผย

'แต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ต้องการผม พวกเขาไม่คิดว่าผมดีพอจะอยู่ที่นั่น ผมเพียงแค่ต้องก้าวต่อไปและทำในสิ่งดีที่สุดสำหรับผม'

ลูอิส จะมาสลับลงเล่นกับแบ็กไซส์ยักษ์อย่าง เดอร์ริค เฮนรี่ ภายใต้การคุมทีมของโค้ชทีมบุกคนใหม่ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะมีบทบาทสำคัญในฐานะตัวเลือกตามแผนเกมบุกของลาเฟลอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})