:::     :::

ฮือฮา!เซนิตแพ้0-4นัดแรกพลิกรัว8-1เข้ารอบยูโรปา

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
1,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังรัสเซียสร้างผลงานให้กล่าวขานอีกครั้งด้วยการพลิกเข้ารอบยูโรปา ลีก หลังรัวคู่แข่งยับ 8-1 ในช่วงต่อเวลา ทั้งที่นัดแรกแพ้ยับ 0-4

เซนิต แทบหมดลุ้นเข้ารอบหลังนัดแรกโดน ดินาโม มินส์ค เปิดบ้านที่เบลารุสต้อนยับ 4-0 ทว่านัดสองในบ้านมีลูกฮึดเอาชนะคืน 4-0 ทั้งที่มีผู้เล่นโดนใบแดงในช่วง 18 นาทีสุดท้ายที่ทีมนำ 2-0 แต่ยิงอีก 2 ประตูก่อนจบ 90 นาที

ในช่วงต่อเวลา ดินาโม มินส์ค ตีไข่แตกเป็น 4-1 ซึ่งเป็นประตูที่บีบให้ เซนิต ต้องยิงเพิ่มอีก 2 ประตูถึงจะเข้ารอบซึ่งอดีตแชมป์เมื่อปี 2008 ทำได้จริงด้วยการรัวรวดเดียว 4 ประตูเอาชนะไปขาดลอย 8-1 รวมผลสองนัดพลิกเข้ารอบเหลือเชื่อ 8-5

อาร์เต็ม ซิวบา หัวหอกทีมชาติรัสเซียชุดฟุตบอลโลก 2018 เหมาแฮตทริกในนัดนี้ ส่วนอีก 5 ลูกเป็นผลงานของ โรเบิร์ต มัค (2 ประตู), เลอันโดร ปาเรเดส, คริสเตียน โนบัว และ เซบาสเตียน ดรีอุสซี่ 

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก นับเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปีที่มีทีมแพ้ด้วยผลห่างถึง 4 ประตูในนัดแรก สามารถพลิกเข้ารอบได้ โดยวีรกรรมเหลือเชื่อในอดีตเป็นผลงานของ เรอัล มาดริด ที่แพ้ กลัดบัค 1-5 นัดแรก แต่กลับมาชนะ 4-0 และเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน 


เซนิต ต่อเวลาถล่ม 8-1 พลิกเข้ารอบเหลือเชื่อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด