:::     :::

บัลเบร์เด้กังขา!ลาลีกาสัญจร

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561
3,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ยอมหัก ไม่ยอมงอสังกัด บาร์เซโลน่า ตั้งคำถามเกี่ยวกับโปรเจคต์ที่ ลา ลีกา สเปน ต้องออกไปแข่งฤดูกาลปกติในประเทศสหรัฐฯหรือ แคนาดา ประโยชน์ได้กับใคร

ลา ลีกา เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการระหว่างสัปดาห์ว่านับจากนี้ไปอีก 15 ซีซั่น ต้องมีการแข่งขันฤดูกาลปกติอย่างน้อย 1 นัด ที่อีกฟากของมหาสมุทรแอตแลนติก โดยเป้าประสงค์เพื่อเอาใจสาวกต่างแดนกระเป๋าหนัก 

ซึ่งฟีดแบ็คตามส่วนใหญ่คัดค้าน หนึ่งในนั้นคือ บัลเบร์เด้ โดยแสดงความเห็นว่าเป็นเรื่องไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย 

"ฟังแล้วดูประหลาดมากที่เราต้องเอาแมตช์ลีกในประเทศ ไปฟาดเกือกต่างแดน หรือแม้แต่ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ก็เช่นกัน โดยมันก็เกิดขึ้นแล้ว" 

บัลเบร์เด้ สงสัยสัญจรแล้วเงินเข้ากระเป๋าใคร

ซูเปอร์ คัพ 2018 ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เซบีย่า ต้องบินไปแข่งที่ โมร็อกโก ซึ่งเป็นทีม 'อาซูลกราน่า' คว้าชัย 2-1 ส่วนแฟนบอลก็ไม่มีอารมณ์ร่วมเท่าที่ควร 

"หากวันหนึ่งในอนาคต โมร็อกกัน ซูเปอร์ คัพ สลับมาเตะที่ สเปน บ้างมันก็คงแปลกๆเช่นกัน อย่างไรก็ตามเวลานี้ความนิยมฟุตบอลมันไร้พรมแดน รวมถึงยังมีปัจจัยอื่นมาเอี่ยว (รายได้จากสปอนเซอร์ หรือบัตรเข้าชม) ก็ต้องมาดูกันว่าท้ายสุดจะออกมาเป็นแบบไหน"

ทั้งนี้กีฬาในสหรัฐฯ ได้เอาการแข่งฤดูกาลปกติข้ามมหาสมุทรมาแข่งหากินในยุโรปสักระยะแล้วทั้ง อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล, บาสเกตบอล เอ็นบีเอ หรือล่าสุดคือ เมเจอร์ลีก เบสบอล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด