:::     :::

มอเร่ย์หวังเลเกอร์สยังตามหลังร็อคเก็ตส์กับวอร์ริเออร์ส

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาริล มอเร่ย์ (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ มองว่าทัพจรวดกับวอร์ริเออร์สยังเหนือกว่า เลเกอร์ส ของ เลอบรอน เจมส์

ดาริล มอเร่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ คาดหวังว่าทัพจรวด รวมถึง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังเป็นทีมที่ดีกว่า แอล.เอ.เลเกอร์ส ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับผู้เล่นดีที่สุดของเอ็นบีเออย่าง เลอบรอน เจมส์ ในช่วงปิดฤดูกาล ตามรายงานข่าวจาก'อีเอสพีเอ็น'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เลเกอร์ส ยกระดับขึ้นมาเป็นทีมที่ถูกจับตามองหลังการเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 154 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นดีที่สุดของเอ็นบีเอในปัจจุบัน ซึ่งมีสถิติส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมในการนำต้นสังกัดเข้าเพลย์ออฟ แต่ถึงอย่างไรผู้จัดการทั่วไปของ ร็อคเก็ตส์ ยังมองว่าทีมของเขาและวอร์ริเออร์สยังเป็นทีมที่ดีกว่า เลเกอร์ส ของเลอบรอน 

'ผมคาดหวัง ผมหวังว่าเราจะเหนือกว่าพวกเขา (เลเกอร์ส) และผมหวังว่า โกลเด้น สเตท จะดีกว่าพวกเขา'มอเร่ย์กล่าวกับอีเอสพีเอ็น

อย่างไรก็ตามผู้จัดการทั่วไปของร็อคเก็ตส์ยอมรับว่า เลเกอร์ส ยังเป็นทีมที่น่ากลัวเมื่อได้ผู้เล่นสุดยอดอย่าง เลอบรอน เจมส์ ไปร่วมทีม 'ผมเคารพทีมของ เลอบรอน เจมส์ เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในใจผม'

จากการคาดการณ์ของ มอเร่ย์ อาจดูเหมือนเป็นเรื่องสวยหรูของแฟนเลเกอร์ส แต่ทีมม่วงทองเพิ่งเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่อย่างน้อย 8 คน ซึ่งรวมถึงเลอบรอนด้วยจึงอาจต้องใช้เวลาปรับจูนเพื่อทำความเข้าใจกันพอสมควร อีกทั้งใน เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ยังมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น นอกเหนือจากสองทีมเต็งอย่าง วอร์ริเออร์ส กับ ร็อคเก็ตส์ แล้ว

เลเกอร์ส ยังต้องเผชิญหน้ากับ ยูท่าห์ แจ๊ซ, เดนเวอร์ นักเก็ตส์, มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์, ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส, โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด