:::     :::

ปราสาทสายฟ้าได้6แข้งจิ๋วกระบี่เก็บตัวอะคาเดมี่

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
1,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า ได้ 6 เยาวชนกระบี่ เข้าแคมป์รอบสุดท้าย TRIAL ON TOUR 2018

ความเคลื่อนไหวโครงการ “BURIRAM UNITED ACADEMY TRIAL ON TOUR 2018” หรือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่องใต้ส่องเพชรเม็ดงาม ซึ่งดำเนินการเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด และการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด และมร.โจเซ่ อัลเวส บอจีส หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชน สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมสตาฟโค้ช ได้ลงพื้นที่เป็นสนามที่ 3 จังหวัดกระบี่ เพื่อคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าดีเข้าแคมป์เก็บตัวรอบสุดท้าย

การคัดเลือกนักเตะเยาวชนครั้งนี้ มีนายณัฐิวัตร รักษากิจ กรรมการบริหารสโมสรกระบี่ เอฟซี เดินทางมาให้กำลังใจ และดูฟอร์มการเล่นของน้องๆ นักเตะเยาวชนจังหวัดกระบี่ และพื้นใกล้เคียง ด้วย ซึ่งการคัดเลือกที่จังหวัดกระบี่นั้น จัดในรูปแบบฟุตบอล 7 คน แต่ละทีมในแต่ละรุ่นจะได้เล่น 2 เกม และทีมงานสตาฟฟโค้ช จะเป็นคนให้คะแนน และคัดเลือกนักเตะที่ดีที่สุดเข้าสู่รอบสุดท้าย

โดยการคัดเลือก 3 รุ่นอายุ ที่จังหวัดกระบี่ ได้นักเตะฝีเท้าดีผ่านเข้ารอบสุดท้าย 6 คน แบ่งเป็น รุ่นอายุ 10 ปี 1 คน ธิเบต สิงห์หะ, รุ่นอายุ 12 ปี 3 คน พงศธร แก้วบุตรดา, ภูธเนศ หนักแน่น, ศริวิชญ์ บุษย์เพชร และรุ่นอายุ 14 ปี 2 คน อรรถวิทย์ ปานสิทธิ์, พิริยกร เอียดแก้ว

สำหรับ BURIRAM UNITED ACADEMY TRIAL ON TOUR 2018 ปีที่ 2 ผ่านพ้นไปแล้ว 3 สนาม  ได้นักเตะฝีเท้าดีมาแล้ว 23 คน ส่วนสนามต่อไปสนามที่ 4 จะมีการคัดเลือกขึ้นที่จังหวัดระนอง ที่สนามหญ้าเทียมมิงเกิ้ล ในวันเสาร์ที่  1 กันยายน 2561

โครงการ “BURIRAM UNITED ACADEMY TRIAL ON TOUR 2018” จะทำการเดินสายไปคัดเลือกนักเตะเยาวชนฝีเท้าดี เพื่อเข้าเป็นนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี น้องๆ ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด www.BuriramUnited.com หรือ แฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/BuriramUnitedFC และ แฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/buriramac


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด