:::     :::

คล็อปป์รับฟอร์มไม่หรูแต่โอเคผล-ปัดพูดลุ้นแชมป์

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
1,948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล พอใจกับผลการแข่งขันที่บุกชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ พร้อมยอมรับไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีนัก และปัดพูดถึงการลุ้นแชมป์เพราะฤดูกาลเพิ่งผ่านแค่ 2 นัด

"หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดอีกทีมหลังบุกชนะ "ดิ อีเกิ้ลส์" ถึงเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค 2-0 จากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ ในนาที 45 และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ปิดกล่องในช่วงทดเจ็บ ทำให้ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 6 คะแนนเท่าแมนฯ ซิตี้ แต่ประตูได้เสียเป็นรอง "เรือใบ" 

"พวกเขาเล่นในระบบที่เล่นกันมาตลอดด้วยผู้เล่นคุณภาพสูง พาเลซเป็นทีมที่ดีมากๆ ด้วยแผนการเล่นที่เรียบง่ายแต่ชัดเจน พวกเขาพยายามสร้างปัญหาให้เราด้วยบอลยาว ผมไม่ค่อยรู้จักเซนเตอร์แบ็กในโลกนี้ที่สามารถรับมือกับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้อย่างที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ทำให้เห็นในคืนนี้"

"มันยากสำหรับเราที่จะคลายกังวลได้ในสถานการณ์แบบนี้ แต่เราก็สู้และทุกคนต่างช่วยกันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาใหญ่ มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนัก ฟูลแบ็กของเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ 70-80 เปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ำ แต่ผมพอใจมากๆ กับผลการแข่งขัน" คล็อปป์ กล่าว 

เมื่อถูกถามถึงการลุ้นแชมป์ คล็อปป์ รีบตอบทันทีว่า  "มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ ผมไม่ได้ใส่ใจเลยนะ เราไม่ได้ลุ้นแชมป์กับทีมอื่นในทุกสุดสัปดาห์ มันเร็วไปที่จะพูดหลังผ่านการแข่งขันเพียง 2 นัด คุณอยากถกอะไรก็ได้ แต่เราไม่เกี่ยวนะ" 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด