:::     :::

ตามสัญญา!เนวิลล์ใส่เสื้อหงส์แล้วหลังแพ้พนัน'คาร์ร่า'

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
3,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษและสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตามสัญญาใส่เสื้อแข่งของลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อยหลังแพ้พนันให้กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลในการแข่งจุดโทษ

อดีต 2 แข้งชาวอังกฤษแข่งยิงลูกจุดโทษกันเมื่อหลายวันก่อน โดยเดิมพันก็คือถ้าเกิด แกรี่ แพ้ เขาต้องใส่ชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล ในทางกลับกัน ถ้าหาก คาร์ราเกอร์ เป็นฝ่ายแพ้ เขาก็ต้องใส่เสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผลลัพธ์ก็คืออดีตแข้ง "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายที่ปราชัย

เสื้อ "หงส์แดง" ตัวประวัติศาสตร์ได้รับการอำนวยความสะดวกจาก เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันของลิเวอร์พูลที่มอบให้ คาร์ราเกอร์ เพื่อส่งต่อให้ เนวิลล์ ใส่ระหว่างจัดรายการ "มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล" ร่วมกันทางช่อง สกาย สปอร์ตส์ 

เนวิลล์ มีอาการกระอักกระอ่วนอย่างเห็นได้ชัดเมื่อต้องใส่เสื้ออริเบอร์หนึ่งอย่างลิเวอร์พูล แถมปักชื่อ ชากิรี่ ที่ตัวเองเกลียดอย่างมาก และระหว่างที่สวมใส่ก็อุทานออกมาว่า "พระเจ้าช่วย! ชากิรี่ ใส่ตัวนี้ไปได้ไงเนี่ย?" 

ด้าน คาร์ราเกอร์ ที่หัวเราะชอบใจในวันอันน่าอับอายของ เนวิลล์ ก็เอาเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ดมาใส่ออกรายการเช่นกันแม้เป็นผู้ชนะเพราะจะมีการนำเสื้อทั้งสองตัวไปประมูลหาเงินเข้าการกุศลต่อไป 

คาร์ราเกอร์ กลายเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริงในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาเพราะนอกจากทำให้ แกรี่ เนวิลล์ มีวันที่แย่สุดในชีวิตกับการต้องใส่เสื้อลิเวอร์พูลแล้ว อดีตต้นสังกัดยังออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะ 2 นัดติดหลังบุกอัด คริสตัล พาเลซ 2-0  


"พร้อมยังแกรี่?"


รีบใส่รีบถอดเลย!!

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด