:::     :::

คล็อปป์หวานเกอิต้าใช้ฝีเท้าแทนฝีปาก

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
4,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงยกย่อง นาบี เกอิต้า แข้งป้ายแดงที่กลายเป็นหัวใจแดนกลางให้ หงส์แดง ไปแล้วว่าแท้จริงคือนักเตะขี้อาย แต่พร้อมแสดงศักยภาพเต็มที่ในสนาม

เกอิต้า ย้ายมาเล่นในแอนฟิลด์เมื่อซัมเมอร์ 2018 ใช้เวลาซ้อมกับทีมเมตเพียง 1 เดือน ก็สามารถปรับตัวจนชิงไลน์อัพแรกมาได้ตลอดสองเกมลีกที่ผ่านมา โดยล่าสุดนัดบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ดาวเตะวั 23 กะรัตก็โดดเด่นจนโค้ชใหญ่ชมเปาะ 

"อันที่จริงหมอนั่นเป็นเด็กขี้อายมาก ไม่ใช่พวกเปิดเผยตัวเองเท่าไหร่ คิดว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะถึงปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ... ตัวติดกับ ซาดิโอ มาเน่ เป็นปาท่องโก๋เลย แน่นอนทุกคนในทีมรักเขา แต่เราไม่รู้ว่าเขารักเราหรือเปล่าเพราะแทบไม่รูดซิบปาก" 


เกอิต้า สับไกลุ้นสกอร์

"ทว่าเรื่องฟุตบอล นาบี ฉลาดเป็นกรด สามารถดูศักยภาพจาก 2 นัดที่ผ่านมาก็เห็นว่าโดดเด้ง อย่างไรก็ตามเราต้องให้เวลาสำหรับหลอมรวมอย่างสมบูรณ์ ก็ไม่แน่ใจว่าท้ายสุดจะออกมาหน้าไหนแต่กล้าพูดว่าหมอนั่นคือนักบอลที่เจ๋งแน่ๆ" 

เกอิต้า ลงเล่น 87 นาที ที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค วานนี้ แม้ไม่มีสกอร์แต่แนวทางทั้งรุก-รับ แท็คติค หรือเทคนิคเกือบสมบูรณ์แบบมีพลาดเพียงจ่ายบอลเสียให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เลี้ยงตัดไปส่องไกลชนคานเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด