:::     :::

เมสซี่นำกัปตันลีกาค้านเตะสัญจรเมืองมะกัน

วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม บาร์เซโลน่า พร้อมด้วย เซร์คีโอ รามอส เจ้าของปลอกแขน เรอัล มาดริด คือสองหัวเรี่ยวหัวแรง นัดหารือกับเหล่ากัปตันอีก 18 สโมสรที่เหลือร่วม ลา ลีกา สเปน เตรียมร่างหนังสือคัดค้านโปรเจคต์ยกแมตช์ฤดูกาลปกติไปแข่งแผ่นดินอเมริกาเหนือ

รายงานจาก 'อาส' นสพ.เมืองกระทิงดุว่าหลังจาก ลีกา เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่านับจากนี้ไปอีก 15 ซีซั่น ต้องมีการแข่งขันฤดูกาลปกติอย่างน้อย 1 นัด ที่อีกฟากของมหาสมุทรแอตแลนติก โดยเป้าประสงค์เพื่อเอาใจสาวกต่างแดนกระเป๋าหนัก  แม้มีเสียงคัดค้านดังระงม 

ล่าสุด เมสซี่ กับ รามอส ประสานกับเลขาธิการสมาคมนักเตะอาชีพสแปนิช (เอเอฟอี) ให้ออกหมายเชิญกัปตันจากอีก 18 ค่าย มาประชุม ณ สำนักงานใหญ่หวังหาทางออกไปในทิศทางเดียวกันคือไม่เห็นด้วยกับความคิดเล่นต่างแดน 


รามอส อีกหนึ่งแกนนำจากสโมสรใหญ่ 


แถลงการณ์เรื่องบินเตะสัญจรเมืองมะกัน

อีกหนึ่งวาระคือเสนอให้ทาง ลา ลีกา พิจารณาเลื่อนเวลาแข่งขันให้เร็วขึ้นสำหรับโปแกรมเตะในวันศุกร์และวันจันทร์ ซึ่งได้รับความสนใจน้อย และส่วนใหญ่เป็นการพบกันของทีมเล็กซึ่งที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป

รวมถึงแมตช์สุดท้ายของแต่ละสุดสัปดาห์ ไม่ต้องเตะจนข้ามวัน ยกตัวอย่างเกมที่ เรอัล มาดริด เจอ เคตาเฟ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากว่าจะคิกออฟก็ 22:05 (เวลาท้องถิ่น) บอลจบก็เข้าวันใหม่พอดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด