:::     :::

สมิธตัวคุมปีกเรฟเว่นส์กล่าวขอโทษหลังโดนแบน4เกม

วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ สมิธ ตัวคุมปีก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ออกมากล่าวขอโทษหลังถูกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 4 เกมเนื่องจากการกระทำความรุนแรงในครอบครัว

จิมมี่ สมิธ คอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีโพสต์คำขอโทษองค์กร บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังถูกแบน 4 เกมจากการละเมิดกฎของเอ็นเอฟแอลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอ็นเอฟแอลสั่งแบน สมิธ 4 เกมแรกของฤดูกาล 2018 หลังตัวคุมปีกวัย 30 ปีละเมิดกฎของลีกจากการกระทำความรุนแรงในครอบครัวที่มีต่อแฟนเก่าโดยระบุว่า'จากหลักฐานที่แสดงถึงพฤติกรรมที่น่ารังเกียจและความขุ่นเคืองทางอารมณ์ของจิมมี่ต่อแฟนเก่าของเขา ซึ่งเรียกว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมและเป็นความผิด'

เรฟเว่นส์ และ สมิธ ยอมรับบทลงโทษดังกล่าวและองค์กรยังได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความรุนแรงในครอบครัวเพื่อทบทวนเกี่ยวกับเรื่องนี้และจะต้องมีการประเมินผลทางคลีนิกของคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปี

หลังจากนั้น สมิธ โพสต์ขอโทษแสดงความสำนึกผิดต่อพฤติกรรมดังกล่าวว่า'ผมอยากขอโทษแฟนเก่าของผม, เอ็นเอฟแอล, องค์กรเรฟเว่นส์, โค้ชของผม, เพื่อนร่วมทีมและแฟนๆทุกคน ผมผิดหวังมากที่การกระทำในอดีตของผมได้นำมาสู่การติดโทษแบนครั้งนี้'พร้อมยืนยันว่าเขาจะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นและเป็นพ่อที่ดีขึ้นต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด