:::     :::

'มู'ได้งบซื้อกองหลังม.ค.นี้แต่ราคาต้องเหมาะสม

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
1,538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับการสนับสนุนเรื่องเงินทุนในการซื้อผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอย่างที่ต้องการในเดือนมกราคมนี้ ทว่าค่าตัวต้องไม่สูงจนเกินไป

มูรินโญ่ ไม่พอใจบอร์ดบริหารของทีมอย่างแรงหลังพลาดได้เซนเตอร์แบ็กชั้นนำเข้ามาเสริมทัพก่อนตลาดพรีเมียร์ลีกปิดตัวลงเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา และบรรยากาศภายในสโมสรตึงเครียดไปกันใหญ่หลัง "ปีศาจแดง" พลาดท่าพ่ายในนัดล่าสุดต่อไบรท์ตัน

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอนุมัติเงินก้อนนึงให้ มูรินโญ่ ดึงนักเตะที่ต้องการในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมปีหน้า แม้บอร์ดบริหารบางคนจะไม่เห็นด้วยกับการซื้อนักเตะในช่วงนี้ 

เป้าหมายของ มูรินโญ่ ในช่วงก่อนตลาดปิดช่วงซัมเมอร์คือ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของเลสเตอร์,  เยโรม บัวเต็ง ของบาเยิร์น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของสเปอร์ส และ ดีเอโก้ โกดีน ของแอต.มาดริด ขณะที่ในรายของ เยร์รี่ มีน่า ลงเอยกับเอฟเวอร์ตันแทน 

ทั้งนี้ สื่อดังกล่าวคาดกันว่า ในตลาดนักเตะรอบต่อไป มูรินโญ่ น่าจะจิ้มไปที่ อัลเดอร์ไวเรลด์ ซึ่งเมื่อถึงหน้าหนาวจะเหลือสัญญากับสเปอร์สเพียง 6 เดือน ทำให้สามารถเจรจาค่าตัวได้ไม่แพงมาก และตรงตามความต้องการของบอร์ดบริหารสโมสร 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด