:::     :::

ญาติเจ้าของเรือใบเคยขอเทคฯหงส์2พันล้านป.

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
3,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เกือบตกอยู่ในมือของครอบครัว ชีค มานซูร์ เจ้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังญาติในตระกูลพยายามยื่นข้อเสนอ 2,000 ล้านปอนด์เพื่อฮุบสโมสรเมื่อปี 2017 ต่อเนื่องถึง 2018

เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษรายงานว่า ชีค คาเล็ด บิน ซาเย็ด อัล เนฮายาน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของ ชีค มานซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้นัดพบพูดคุยกับกลุ่ม เฟนเวย์ สปอร์ต เจ้าของทีมลิเวอร์พูลในช่วงหลายเดือนของปลายปี 2017 จนถึงต้นปี 2018 เพื่อขอเทคโอเวอร์ "หงส์แดง" ในราคา 2,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 88,000 ล้านบาท)

ข้อเสนอ 2 พันล้านปอน.ถูกวางบนโต๊ะในช่วงก่อนที่ลิเวอร์พูลจะเข้าถึงรอบชิงชนะะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว ทว่าการตกลงล้มเหลวเมื่อไม่มีการจ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์เป็นค่าข้อเสนอในเดือนธันวาคมปี 2017

ด้านลิเวอร์พูลก็ได้ออกแถลงยืนยันว่าการเจรจาล้มเหล้วตั้งแต่ก่อนที่ ชีค คาเล็ด และ จอห์น เฮนรี่ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มเฟนเวย์ จะมีการเข้าพบกัน โดยระบุว่า "เอฟเอสจี มีความชัดเจนและมั่นคงว่า สโมสรไม่ได้มีไว้ขาย"

สำหรับ ชีค คาเล็ด บิน ซาเย็ด อัล เนฮายาน นั้นได้ก่อตั้งบริษัท "บิน ซาเย็ด กรุ๊ป ออฟ คอมพานีส์ ขึ้นในปี 1988 และแม้ไม่ได้ร่ำรวยเท่ากับ  ชีค มานซูร์ ของแมนฯ ซิตี้ แต่ก็นับได้ว่าเป็นผู้นำทางการเงินในภูมิภาคตะวันออกกลาง


ชีค คาเล็ด บิน ซาเย็ด อัล เนฮายาน เคยเกือบฮุบลิเวอร์พูล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด