:::     :::

ปธ.นาโปลีจองเวรซาร์รี่ของเก๊

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
3,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรลิโอ เด โลเรนติลิส ปธ.สโมสร นาโปลี ยังคงจองเวร เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเทรนเนอร์ซึ่งข้ามฟากมาคุม เชลซี แบบไม่อโหสิกรรมต่อกัน เมื่อล่าสุดแขวะว่าเปย์ให้สารพัดแต่ไม่มีปัญญาพาทีมคว้าแชมป์

ซาร์รี่ เข้ามากุมบังเหียน 'อัซซูร่า' ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2015 ปลุกปั้นทีมให้ก้าวมาแย่งแชมป์ เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส ซีซั่นก่อนอย่างถึงพริกถึงขิง แต่ท้ายสุดทานความกดดันไม่ไหวฟอร์มหลุดโค้งจบพระรอง ขณะที่ภาพรวมตลอด 3 ปี ไร้ถ้วย มีเพียงสไตล์ 'ซาร์รี่-บอล' ให้ถูกพูดถึง 

เป็นเหตุให้เกิดบทสัมภาษณ์ของ เด โลเรนติลิส ผ่าน นสพ. 'เล กิ๊ป' ถากถางลูกน้องเก่าว่าดีไม่สุด “ความภูมิใจเดียวที่เขาสร้างให้กับเราคือรูปแบบการเล่นน่าดูชม ทว่าพูดก็พูดมันขมขื่นเหมือนกันเพราะดันไม่มีแชมป์ติดมือ" 


ลูกพี่เก่าหยาม'ซาร์รี่-บอล'สวยแต่รูปจูบไม่หอม

"ทางสโมสรสนับสนุน ซาร์รี่ ในทุกอย่างที่ร้องขอตลอดเวลา 3 ปี แต่ให้ตายสิ! ตู้โชว์กลับว่างเปล่า กระทั่ง (คาร์โล) อันเชล็อตติ ก้าวมาเพื่อแก้ไขโลกฟุตบอลอันบิดเบี้ยวนั้น"  

"เขาสร้างสิ่งที่น่าทึ่งตลอดอาชีพเพราะว่าเป็นกุนซือระดับหัวกะทิ ซึ่งไม่เคยสร้างความผิดหวังให้ใคร" ไม่ลืมส่งท้ายโยนความกดดันต่อ 'อันเช่' 

ปัจจุบัน ซาร์รี่ กำลังปลุกปั้น เชลซี โดยสองนัดที่ผ่านมานำทัพเก็บ 6 คะแนนเต็มด้วยรูปแบบการเล่นน่าดูชมอันเป็นสไตล์ โดยหวังลบคำสบประมาทคว้าแชมป์แรกฐานะเทรนเนอร์อาชีพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด