:::     :::

อดัมส์แขวะปืนยุคใหม่ย่ำกับที่

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ อดัมส์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม อาร์เซน่อล กล้าวิพากษ์แรงไปยังอู่ข้าว อู่น้ำเก่าว่าไม่เห็นมีพัฒนาการจากตอน อาร์แซน เวนเกอร์ คุมทัพอยู่แม้แต่น้อย

'ปืนใหญ่' กับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญก่อนเริ่มฤดูกาล 2018-19 เมื่อแยกทาง เวนเกอร์ ซึ่งคุมมากว่า 22 ปี แล้วแต่ตั้ง อูไน เอเมรี่ มารับหน้าที่เฮดโค้ช 

แม้ออกสตาร์ตหัวทิ่ม 2 นัดในลีก แต่เสียงส่วนใหญ่ยังชมว่ามีทรง ทว่าในมุมมองเจ้าของแชมป์ลีก 2 สมัย กลับเห็นต่าง ด่าแบบตรงๆทีมไร้พัฒนาการ


เอเมรี่ ยังไม่ฉีกไปจาก เวนเกอร์ ในความเห็น อดัมส์

"พอหมดยุค อาร์แซน กล้าพูดว่าผมตื่นเต้นรวมถึงคาดหวังความเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง - เป็นโอกาสดีสำหรับก้าวไปสู่แนวทางอันแตกต่าง ทว่าสิ่งที่เห็นจากเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ (0-2) มันก็ทรงเดิมนี่หว่า" อดัมส์ กล่าวกับ 'เดอะ ซัน' 

"บอกเลยว่าเสียใจ ทุกทีมจับทาง อาร์เซน่อล ได้แล้วว่าเล่นแบบไหน จุดอ่อนคืออะไร"

"ทั้งนี้คุณสมบัติของ เอเมรี่ สามารถโค้ชไปในแนวทางของเขาหรือเปล่านั้น ผมไม่สามารถฟันธงได้ในทันทีเพราะอาจเป็นการด่วนตัดสินใจ ทว่าพอทราบผลจากเกมเยือน เชลซี (แพ้ 2-3) ก็อีหรอบเดิม ฉะนั้นจึงอยากถามกลับไปยังพวกที่เห็นพัฒนาการว่า - พวกแกเอาตาดูเกมจริงหรือ? - "   


อดัมส์ (ซ้าย) เป็นแชมป์ลีก 2 สมัยระหว่างร่วมงาน เวนเกอร์

"เขายังใช้โกลคนเดิม, สไตล์เล่นเดิมๆ - ฐานะผู้ชมบอกเลยว่าเพลียจิตอย่างเคย นี่ไม่ได้จะมาดิสเครดิตหรือชักใบให้เรอเสียแต่อย่างใด" 

รอพิสูจน์คำพูดของ โทนี่ อดัมส์ ว่าจริงหรือไม่ในเกม 'ลอนดอน ดาร์บี้' เสาร์นี้ที่ อาร์เซน่อล จะท้าดวล เวสต์แฮม ทีมไร้แต้มเหมือนกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด