:::     :::

กูรูชงชื่อ'มาร์ตี้'นายใหม่ผี

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
3,343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ เกรย์ คอมเมนเตเตอร์ บีอิน สปอร์ต แสดงความเห็นหลังเกมพรีเมียร์ลีกซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0-3 ว่า ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ คงชะตาขาดในเร็ววันนี้ โดยกุนซือคุณภาพในมุมมองของเขาคือ โรเบร์โต้ มาร์ตีเตซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม

เก้าอี้เจ้านายใหญ่ มูรินโญ่ ร้อนกว่าเดิมเมื่อพังคารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา นับเป็นการหัวทิ่ม 2 จาก 3 เกมแรกซีซั่น 2018-19 จนถูกบ่อนปรับราคาปลดจากตำแหน่งภายในสัปดาห์นี้มาเหลือ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) 

อนึ่งหลังสิ้นเสียงนกหวีดก็มีการวิเคราะห์ในห้องออกอากาศ บีอิน สปอร์ต ซึ่งแนวทางที่ เกรย์ เสนอจัดว่าแหวกแนวเพราะเสียงส่วนใหญ่เชียร์ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ซึ่งว่างงานอยู่ 


มูรินโญ่ สถานการณ์ไม่ดี

"ผมคิดว่าเวลาของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จบลงแล้ว" ริเชิร์ด คีย์ส หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์เปิดประเดิน เจ้านายใหญ่คนใหม่ 'ปีศาจแดง' 

"พวกเขากำลังอยู่ในขั้นวิกฤติ ส่วนตัวมองว่านักเตะ ยูไนเต็ด หมดศรัทธาต่อ ผจก.ทีม ฟุตบอลที่เล่นก็ไม่บันเทิงเลย"  

ซึ่งเกรย์ก็สอดมาว่า "ผมขอเสนอชื่อหนึ่ง พวกคุณอาจจะขำความคิดผมนะแต่เขาคือ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ"

เกรย์ บอก มาร์ตีเนซ เป็นตัวแทนที่ดีของ โชเซ่ 

เกิดเดดแอร์ไปกว่า 5 วินาที จน  คีย์ส เรียกสติมากล่าวปิดบทสนทนาว่า "ผมคงไม่หัวเราะความเห็นคุณหรอก แต่มันทำให้ตัวผมพูดไม่ออกจริงๆ" 

'มาร์ตี้' ผลงานดีกับทีมชาติ เบลเยียม ในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 พาทีมได้อันดับ 3 ขณะที่ประสบการณ์บนพรีเมียร์ลีกก่อนนั้นคุมทีม วีแกน และ เอฟเวอร์ตัน  อย่างไรก็ตามสิ่งที่โดนวิจารณ์ระหว่างอยู่กับ 'ทอฟฟี่'คือเกมรับสุดรั่ว แม้เล่นเกมรุกไปวัดไปวา  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด