:::     :::

บาสตี้ซึ้งแฟนเสือใต้ไม่ลืมกัน

วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกองกลางสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขอบคุณการตอบรับจากแฟนบอล เสือใต้ รวมถึงบุคลากรสโมสรทุกคนที่ร่วมทำให้เกิดนัดเกียรติยศของเขาวานนี้ แม้จะผ่านเวลากว่า 3 ปี นับตั้งแต่ย้ายออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า

แข้งจอมวัย 34 กะรัตซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ ชิคาโก ไฟร์ ในศึกเมเจอร์ลีก ซ้อคเกอร์ สหรัฐฯ ได้กลับมาลงสนามต่อหน้าสาวกที่รังเก่าเป็นครั้งแรก ในเทสติโมเนียล แมตช์ ของตัวเอง นับตั้งแต่ย้ายออกไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ 2015 

โดยลงเล่นครึ่งแรก 'ให้ ไฟร์ ก่อนเปลี่ยนสีเสื้อเล่นให้ บาเยิร์น ในอีก 45 นาทีหลัง ซึ่งผลจบด้วย 'เสือใต้' ถล่มไป 4-0 แถมเจ้าของงานยังยิงปิดกล่องสุดสวยช่วงครึ่งหลังให้แฟนกว่า 8 หมื่นชีวิตโดดตัวลอย 

"แน่นอนครับว่าเป็นค่ำคืนอันน่าเหลือเชื่อสำหรับตัวผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้แบ่งปันประสบการณ์นี้พร้อมกับแฟนบอล บาเยิร์น" ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวหลังเกม 


การกลับมาเล่น เทสติโมเนียล แมตช์ ด้วหน้าเปื้อนยิ้ม

บาสตี้เปิดใจขอบคุณแฟนบอลและองค์กรบาเยิร์น

"มันจะเป็นวันที่ผมจดจำไปตราบนานเท่านาน แน่นอนในอนาคตต้องบอกเล่าให้ครอบครัวว่าความทรงจำดีๆ, ความสุข และประสบการณ์ในสีเสื้อทีมนี้มันสวยงามแค่ไหน" 

สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อยู่กับบาเยิร์น มิวนิค ยาวนาน 17 ปีนับตั้งแต่เป็นเยาวชนสโมสรพร้อมพาทีมได้แชมป์ถึง 26 รายการจากการลงเล่น 500 นัดพอดิบพอดี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด