:::     :::

เลิฟชี้โอซิลอ้างเกินจริงเหตุลาทีมชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ชี้ว่าข้ออ้างเรื่องการเหยียดเชื้อชาติภายในทัพอินทรีเหล็กของ เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล นั้น เป็นอะไรที่เกินเลยไปจากความเป็นจริง พร้อมกับระบุว่าเคยพยายามหลายครั้งแล้วที่จะเปลี่ยนใจเจ้าตัวไม่ให้ตัดสินใจอำลาทีมชาติบ้านเกิด

    เลิฟ กล่าวว่า "ข้ออ้างของเขาเป็นการกล่าวเกินจริง ภายในทีมของผมตลอดช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่นั้น ไม่เคยมี แม้กระทั่งการพูดเป็นนัยเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติเลยด้วยซ้ำไป ความตั้งใจของผมมีเพียงแค่การเตรียมตัวให้ดีที่สุด"

    "สำหรับฟุตบอลโลกที่ผ่านมาเท่านั้น ประเด็นนี้ยังบั่นทอนพละกำลังของเราด้วย เพราะมันถูกพูดถึงอยู่ตลอด แน่นอนว่าไม่ใช่ข้อแก้ตัวสำหรับผลงานของเรา นั่นไม่ใช่เหตุผล"

    "นักเตะคนนี้ไม่ได้โทรมาหาผมเลย ในอดีตเคยมีเหตุการณ์ที่ทำให้นักเตะหลายคนเกษียณ (จากทีมชาติ) เมซุต ตัดสินใจด้วยวิถีทางที่แตกต่างออกไป ผมพยายามหลายครั้งแล้วที่จะคุยกับเขาผ่านทางข้อความหรือโทรศัพท์ แต่นั่นเป็นไปไม่ได้เลย ผมต้องยอมรับมันไปโดยปริยาย"

    ทั้งนี้ โอซิล ที่มีเชื้อสายตุรกี ประกาศอำลาทีมชาติเยอรมันอย่างอื้อฉาว ภายหลังกลายเป็นแพะรับบาปจากกรณีที่มีอันต้องตกรอบแรกบอลโลก 2018 โดยระบุเหตุผลว่าเป็นเพราะตนต้องเป็นเหยื่อของการเหยียดเชื้อชาติ และการขาดความเคารพในวงการลูกหนังเยอรมัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด