:::     :::

"โค้ชอั๋น"ลั่นโลมาเครื่องร้อนพร้อมลุยโค้งสุดท้ายไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น" ชื่นชมลูกทีม "โลมาน้ำเงิน" หลังโชว์ฟอร์มแจ่มเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ยืนยันทีมพร้อมลุยศึกไทยลีกช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ พัทยา ยูไนเต็ด ต้อนเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 6-2 ซึ่งเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายในช่วงปิดพักเบรกว่า “จากผลการแข่งขันต้องว่าเป็นผลที่น่าพอใจ และต้องชื่นชมน้องๆทุกคน ที่มุ่งมั่นทำผลงานกันอย่างเต็มที่ จนทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี และที่สำคัญเกมนี้ตนยังได้เห็นถึงความเข้าใจในแท็คติกของทีมมากยิ่งขึ้น ซึงนำมาสู่การได้ผลลัพท์ในจบสกอร์ได้ดีขึ้น และน่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะหลายๆคนมากขึ้นด้วย”

“มาถึงเวลานี้ต้องบอกว่าทีมเรามีความพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง แต่อย่างไรก็ดีในช่วงเวลาที่เหลือทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและตนกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่เราจะต้องพบกับ “นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี” ในวันที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งเราตั้งเป้าเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อทำผลงานในช่วง 8 นัดสุดท้ายของฤดูกาลออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายการจบเลขตัวในฤดูกาลนี้ให้ได้” กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด