:::     :::

"โค้ชอรุณ"วางชบาแก้วยู-19รุกเต็มพิกัดเกมคัดเอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว U19 ลงซ้อมเตรียมคัดเอเชีย โค้ชอรุณชี้ทีมพัฒนาขึ้น

วันที่ 30 สิงหาคม 2561 เวลา 16.30 น.  ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 20-28 ตุลาคม 2561

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่จังหวะการเคลื่อนที่กับบอล การสื่อสารภายในทีมและแท็คติก

หลังการฝึกซ้อม อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชบาแก้ว U19 กล่าวว่า "หลังจากเก็บตัวได้ 2 สัปดาห์ ก็มีความมั่นใจมากขึ้นในเรื่องของแรง ที่เพิ่มขึ้นประมาณ 80 % แล้ว แต่ยังคงเน้นไปด้วยเรื่อยๆ หลังจากนี้จะเน้นไปที่เรื่องของการใส่แทคติกอย่างเดียว ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกและเกมรับ ซึ่งทัวร์เมนต์นี้จากที่ดูเทปการแข่งขันที่ผ่านมา วิเคราะห์แล้วเราไม่ได้เจอหนักเท่าไร จึงคิดว่าจะเน้นเกมรุกให้มากกว่าเดิม"

"สำหรับในวันพรุ่งนี้เป็นการลงทีมครั้งแรกหลังจากที่เก็บตัวกันมา ก็ถือว่าเป็นการลองผู้เล่นด้วยเพราะเรามีน้องๆ เข้ามาใหม่ ส่วนตัวเก่าก็เห็นฟอร์มการเล่นแล้ว พรุ่งนี้ก็จะเป็นการผสมทีม เพื่อดูว่าที่ผ่านมาพวกเขาสามารถเล่นกับทีมได้ไหม"

"ส่วนการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกในช่วงเดือนตุลาคม เรามีเวลาอีกประมาณ 4-6 สัปดาห์ และเราก็ไม่ได้เจอทีมที่เเข็งมาก คาดว่าเราจะสามารถผ่านไปได้"

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ โรงเรียนเทศบาลอ้อมน้อย วันที่ 31 สิงหาคม 2561 ในเวลา 16.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

โดย “ชบาแก้ว” อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อินเดีย, ปากีสถาน และเนปาล ในรอบคัดเลือก ณ จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 20-28 ตุลาคม 2561

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด