:::     :::

ธิโบโดโต้ข่าวลือบัตเลอร์ไม่แฮปปี้เล่นกับเพื่อนร่วมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ ชู้ตติ้งการ์ดของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ คงต้องเคลียร์ตัวเองกับโค้ช ทิม ธิโบโด ก่อนร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

ทิม ธิโบโด โค้ช มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ออกมาปัดกระแสข่าวที่ระบุว่า จิมมี่ บัตเลอร์ ไม่แฮปปี้ในการเล่นกับสองดาวรุ่งอย่าง คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ตามรายงานข่าวจาก'มินเนอาโพลิส สตาร์-ทรีบูน'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ซึ่งผ่านเข้าเพลย์ออฟครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 ถูกวิเคราะห์ว่าอาจจะไม่มีความสามัคคีเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา หลังมีข่าวลือว่า จิมมี่ บัตเลอร์ ไม่แฮปปี้ในการเล่นกับสองดาวรุ่งทั้ง ทาวน์ส และ วิกกิ้นส์ ซึ่งอาจสร้างรอยร้าวภายในทีม

ขณะเดียวกันยังมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า บัตเลอร์ กำลังหาทางชิ่งโดยมีแนวโน้มว่าจะเซ็นสัญญากับ แอล.เอ.เลเกอร์ส เมื่อเขาจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลหน้า 

ธิโบโด โค้ชทิมเบอร์วูล์ฟส์ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับข่าวลือของบัตเลอร์ 'ผมอยู่ที่นี่มานานแล้ว คุณต้องแยกแยะระหว่างเรื่องจริงกับเรื่องเท็จ คุณไม่เคยได้ยินอะไรจากปากของจิมมี่ มันมาจากแหล่งข่าวใกล้ชิดจิมมี่เสมอ ถ้าจิมมี่จะพูดบางอย่างกับใคร เขามักจะพูดตรงๆ'

อย่างไรก็ตามสื่อรายงานเพิ่มเติมว่า ธิโบโด มีแผนที่จะจับเข่าคุยกับ บัตเลอร์ ก่อนการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อสอบถามว่าชู้ตติ้งการ์ดวัย 28 ปีคิดอะไรหรือต้องการอะไรจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด